Pháp luật

Uất ức vì bị đánh, phụ xe dùng kéo đâm đồng nghiệp đến chết

(DNVN ) - Do có mâu thuẫn từ trước, nạn nhân đã chủ động tiến đến đánh Trường làm nghề phụ xe kiến anh này uất ức dùng kéo lao đến đâm đồng nghiệp đến chết.

Ngày 2/10, Công an quận Bình Thạnh cho hay đã bắt được nghi can Nguyễn Xuân Trường (tự “Tô Vít”, SN 1986, quê Nam Định) để điều tra, làm rõ hành vi “Giết người” tại bến xe Miền Đông. Báo điện tử Tiền Phong thông tin.

Tin tức trên báo điện tử công an TP.HCM, trước đó vào khoảng 18 giờ ngày 1/10, tại quán cơm số 28, dãy số 10 nằm bên trong bến xe Miền Đông xảy ra một vụ ẩu đả khiến một nam thanh niên bị đâm chết tại chỗ. 

Nghi can Nguyễn Xuân Trường tại cơ quan điều tra. Ảnh báo Dân Việt.

Danh tính nạn nhân được xác định là Hồ Thanh Sơn, tự “Tý” (SN 1986, quê Bà Rịa Vũng Tàu). Hung thủ gây ra vụ án mạng là Nguyễn Xuân Trường, là đồng nghiệp phụ xe với nạn nhân cho nhà xe Tín Nghĩa chạy tuyến Hà Nội – Sài Gòn. 

Trước đó, vào ngày 1/10, do có mâu thuẫn từ trước nên Sơn tìm đến bến xe miền Đông để gặp Trường. Hai bên lao vào khẩu chiến rồi đánh nhau nhưng được mọi người can ngăn nên cả hai bỏ đi. Báo điện tử Dân Việt thông tin.

Đến tối cùng ngày, khi Trường đang ngồi ăn cơm bên trong bến xe thì Sơn tìm đến tiếp tục gây gổ và chửi bới Trường. Hai bên lao vào đánh nhau. Trường vớ được cây kéo trong quán cơm đâm liên tiếp vào bụng và cổ khiến Sơn chết tại chỗ. Sau khi gây án Trường bỏ trốn. Gây án xong Trường vứt kéo bỏ trốn về nhà người bạn trên địa bàn quận 4, TP HCM.

Sau khi xảy ra sự việc cơ quan cảnh sát điều tra đã nhận tin báo về vụ giết người tại bến xe Miền Đông. Thượng tá Nguyễn Hoàng Thắng – Trưởng Công an Q. Bình Thạnh trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo công tác điều tra khám nghiệm hiện trường và truy bắt hung thủ gây án. Báo điện tử Công an TP.HCM thông tin.

Tuy nhiên, khó khăn của cơ quan công an là thông tin về hung thủ rất ít. Ngoài đặc điểm mô tả nhận dạng hung thủ theo lời kể của các nhân chứng thì không có một bức ảnh hay manh mối nào khác khiến cho công tác truy tìm hung thủ gặp nhiều khó khăn.

 

Tuy nhiên bằng quyết tâm phá án và nhận định tình hình nhanh chóng, chính xác nên chỉ sau hơn 4 giờ gây án, hung thủ Nguyễn Xuân Trường đã bị bắt tại một tiệm Internet trên đường Vĩnh Hội (P.4, Q.4). Tại cơ quan điều tra, Trường đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo