Pháp luật

Uất ức "yêu râu xanh" lợi dụng đêm tối hại đời thiếu nữ

(DNVN) - Biết cô gái trẻ ngủ một mình trong căn nhà vắng, gã "yêu râu xanh" đã dùng mọi cách đột nhập vào nhà, hãm hiếp thiếu nữ trong đêm tối.

Cơ quan cảnh sát điều tra hiện đã bắt giam đối tượng Giáp Văn Khiêm (SN 1995, sống tại xã Liên Chung, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) vì tội hiếp dâm em Dương  (SN 1999, trú xã Dương Thành, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên). Báo Pháp luật Việt Nam cho biết.

Khiêm tại cơ quan công an.
Khiêm tại cơ quan công an.

Theo cơ quan điều tra, do bố mẹ Dương đi làm ăn xa, em Dươngcùng người anh họ trông coi nhà. Gia đình em Dương có 2 chị em gái, người chị lấy chồng nên chỉ có một mình Dương ở nhà.

Hiện, Dương đang trong dịp nghỉ hè, thời gian đi học nữ sinh này ở nhờ nhà bác ruột. Từ hôm về nhà, buổi tối có người anh họ lên ngủ trông nhà cùng. Đối tượng Khiêm vốn là bạn của anh họ Dương. Sau khi xin làm ở xưởng mộc gần nhà nạn nhân, Khiêm nhờ anh họ Dương tìm hộ chỗ ở.

Muốn giúp bạn nên người anh này đưa Khiêm về nhà em Dương để ngủ cùng. Người anh họ đó cũng đưa ra điều kiện Khiêm chỉ được ngủ lại khi có mặt anh này ở đấy. Những ngày tá túc ở nhà nạn nhân, ban ngày Khiêm tỏ ra chịu khó làm việc, tối về cũng không hay đi chơi bời.

Mỗi lần gặp Dương, hắn ta tỏ ra vui vẻ và không hề trêu ghẹo gì nạn nhân. Thế nhưng lòng người khó đoán, rạng sang ngày 1/7 vừa qua, Khiêm nói với anh họ Dương về quê để và rủ anh họ Dương đi cùng. Đến đêm, lúc đã có hơi men trong người, Khiêm đi xe máy một mình lên nhà Dương và đột nhập vào nhà nạn nhân giở trò hãm hiếp nạn nhân.

Hôm ấy khoảng 2h đêm ngày 1/7, em Dương đang ngủ say chợt tỉnh giấc vì thấy có ai đó chạm vào người mình. Tỉnh dậy phát hiện ra người đó là Khiêm, nạn nhân đuổi hắn ra ngoài rồi khóa cửa lại ngủ tiếp.

 

Không thực hiện được ý đồ đen tối, Khiêm thoát ra ngoài rồi đi lang thang một lúc rồi quay lại tiếp tục tìm cách lẻn vào phòng em Dương. Vào được phòng, đối tượng Khiêm nhanh tay lấy chăn bịt mặt nạn nhân. Lúc này, Dương kêu cứu thì bị Khiêm dọa giết chết.

Do ở nhà một mình, cộng với thái độ hung hãn của tên 'yêu râu xanh' nên thiếu nữ đành cắn răng chịu đựng để cho hắn thực hiện hành vi đồi bại. Hành sự xong, đối tượng Khiêm nằm lăn ra ngủ ngay tại giường của nạn nhân. Đợi lúc Khiêm ngủ say, nạn nhân chạy ra ngoài và kể lại sự việc cho người thân.

Sau đó, người nhà nạn nhân báo tin lên Công an xã Dương Thành. Nắm bắt thông tin vụ việc, lực lượng công an xã xuống hiện trường và bắt giữ Khiêm khi hắn vẫn đang ngủ ngon lành.

Ngồi bần thần giữa phòng khách, bà Dương Thị Thoa (41 tuổi, mẹ Dương) uất ức kể lại: "Vợ chồng tôi thường xuyên đi làm ăn xa nhà, mới sang Trung Quốc được 1 tuần thì nhận được điện thoại ở nhà báo tin Dương xảy ra chuyện nên vội bắt xe về. Dương nó hiền lành, ngoan ngoãn và chịu khó học hành, vợ chồng tôi cũng không ngờ sự việc lại xảy ra như thế".

Chắc chắn rằng hành vi của Khiêm sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. Đó cũng là bài học cảnh tỉnh cho phụ huynh các em học sinh khi để con ở nhà một mình và làm ăn xa.

 

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo