Pháp luật

Va chạm giao thông, thanh niên "khát máu" đâm chết 2 người

(DNVN) - Gã thanh niên nhậu say, va chạm giao thông với một nhóm thanh niên đi xe máy trên đường. Trong cơn "khát máu", kẻ này cầm dao đâm chết 2 người.

Tin tức trên báo Lao động, ngày 19/4 Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đang tạm giữ đối tượng Trịnh Văn Hoài Thanh (SN 1993, ngụ Bến Cát, Bình Dương) để điều tra làm rõ hành vi “giết người”. 

Đối tượng Thanh đã dùng dao bấm đâm chết 2 người sau va chạm giao thông.

Theo thông tin, khoảng 23h ngày 17/4, Thanh ngồi nhậu cùng với hai người bạn, sau đó điều khiển xe máy BKS: 61F – 8103 (hướng từ xã An Tây và phường Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương).

Khi tới khu vực khu phố 2, phường Mỹ Phước, Bến Cát, nhóm của Thanh va chạm giao thông với nhóm của anh Đặng Huy Cường (SN 1989, ngụ huyện Bàu Bàng) và Nguyễn Thanh Sang (SN 1992, ngụ thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) khi hai người này đang đi trên xe máy BKS: 61R2 - 8050 lưu thông cùng chiều.

Sau va chạm, 2 nhóm thanh niên xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát. Lúc này, Thanh dùng dao nhọn thủ sẵn trong người lao vào đâm liên tiếp vào người Sang và Cường. Báo Zing news thông tin.

Các nạn nhân bị thương nặng, được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong. Nghi can 23 tuổi cùng nhóm bạn trốn khỏi hiện trường và bị lực lượng công an bắt giữ sau đó.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo