Chân dung

Vợ Bầu Kiên xinh đẹp vẫn kiếm bội tiền

(DNVN) - Dù Bầu Kiên vẫn đang ngồi tù nhưng vợ Bầu Kiên vẫn tài giỏi, xinh đẹp kiếm bội tiền khi giá trị cổ phiếu của ngân hàng ACB ngày một tăng trên sàn chứng khoán.

Dường như 2015 là năm của cổ phiếu ngân hàng. Từ đầu năm, nhiều mã đã tăng 50%, thậm chí tăng gấp đôi. Nhưng cổ phiếu ngân hàng vẫn chưa muốn dừng lại.

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, trong 2 phiên cuối tuần qua, hàng loạt đại gia ngân hàng “gặp hạn” khi bị nhà đầu tư quay lưng. Việc nhóm cổ phiếu ngân hàng bị bán mạnh đã khéo cả thị trường giảm theo. Tuy nhiên, các phiên giao dịch tăng điểm trước đó đã giúp cổ phiếu ngân hàng duy trì được đà tăng. Điều đó đồng nghĩa với việc đại gia ngân hàng vẫn kiếm bội tiền.Dù bầu Kiên ngồi tù "đóa" Ngọc Lan vẫn kiếm triệu đô.

Dù bầu Kiên ngồi tù "đóa" Ngọc Lan vẫn kiếm triệu đô.

Dù có 2 phiên giảm giá nhưng tính chung cả tuần, ACB vẫn tăng 1.100 đồng/CP lên 19.000 đồng/CP. Nhờ đó, vốn hóa thị trường của ngân hàng ACB tăng 1.036,5 tỷ đồng lên 16.549,6 tỷ đồng.

Kể từ sau khi bầu Kiên bị bắt trong năm 2012, cổ phiếu ACB của vợ chồng bầu Kiên bị phong tỏa. Dù không được giao dịch nhưng khối tài sản đó vẫn biến động hàng ngày nhờ sự biến động của cổ phiếu ACB trên thị trường chứng khoán.

Trong tuần qua, số lượng cổ phiếu ACB do bà Đặng Ngọc Lan, vợ bầu Kiên đứng tên tăng 42,4 tỷ đồng. Bà Lan đang là cổ đông cá nhân lớn nhất tại ngân hàng này. Chỉ đứng sau vợ, bầu Kiên hiện đang có khối tài sản lên tới 605 tỷ đồng sau khi tài khoản của bầu Kiên tăng 35 tỷ đồng.

Cũng theo Vietnamnet, trước đó ngày 2/7; rên sàn Hà Nội, cổ phiếu ngân hàng không bứt phá mạnh như sàn Tp.HCM nhưng ACB vẫn chứng tỏ vị thế blue-chip của mình khi tăng đáng kể, tăng 1.000 đồng/CP lên 21.700 đồng/CP. Vốn hóa thị trường của ngân hàng ACB tăng 937,7 tỷ đồng.

Hàng loạt cổ đông lớn của ACB kiếm được hàng trăm tỷ trong phiên giao dịch 2/7. Mặc dù lượng cổ phiếu ACB của vợ chồng bầu Kiên bị phong tỏa nhưng nếu xét trên giấy tờ thì lượng cổ phiếu này vẫn sinh sôi nảy nở mỗi khi ACB tăng giá.

 

Chốt phiên 2/7, bà Đặng Ngọc Lan, Thành viên HĐQT Ngân hàng Việt Nam Thương Tín, cổ đông cá nhân lớn nhất tại ACB có thêm 38,5 tỷ đồng. Trong khi đó, bầu Kiên, cổ đông cá nhân lớn thứ hai có thêm 31,57 tỷ đồng.

Tin tức trên báo Người đưa tin, bà Đặng Ngọc Lan,vợ Bầu Kiên sinh năm 1972, có với Nguyễn Đức Kiên (tức “bầu Kiên”) 3 người con. Bà Ngọc Lan từng là cử nhân trường Đại học Ngoại ngữ (nay là trường Đại học Hà Nội).

Bà Đặng Ngọc Lan được nhắc đến nhiều với tư cách người đàn bà quyền lực luôn đứng sau bầu Kiên, đồng thời là bóng hồng duy nhất trong trái tim ông bầu chung thủy.

Xinh đẹp và quyến rũ, không ai nghĩ rằng bà đã bước sang tuổi tứ tuần và đã có tới ba đứa con. Ngắm nhìn người phụ nữ luôn sát cánh bên chồng từ khi ông Nguyễn Đức Kiên còn là một trông trùm ngân hàng lừng lẫy cho đến khi rơi vào vòng lao lý, người ta vẫn thấy bà đẹp, thậm chí bà còn trẻ và đẹp hơn rất nhiều so với cái thời ông Kiên chưa bị bắt.

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo