Văn hóa

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khẳng định không chửi bạn trai trên Facebook

(DNVN) - Ngay sau mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 đã bị dân mạng "đào bới" những phát ngôn trong quá khứ. Chính vì vậy, cô đã lên tiếng giải thích về nhưng hiểu lầm vừa qua.

Đỗ Mỹ Linh - người đẹp sinh năm 1996 bị soi những status nói tục, chửi bậy, nói xấu thầy cô… khiến hình ảnh cô bị ảnh hưởng không ít. Đỗ Mỹ Linh cũng nhận thức được lỗi lầm và lên tiếng xin lỗi vì hành động trẻ con, bồng bột lúc đang còn nhỏ tuổi của mình.

Status được cho Đỗ Mỹ Linh văng tục với bạn trai.

Thế nhưng, khi xuất hiện status Đỗ Mỹ Linh chửi bậy một đối tượng được nghi là bạn trai thời đó thì cô lập tức lên tiếng phủ nhận, thậm chí hơi ngỡ ngàng: “Khi nhận được tin này, tôi bất ngờ lắm. Mẹ tôi và BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng có hỏi tôi về sự việc. Lúc đó, tôi chưa đọc được nội dung các status nên rất bối rối. Nhưng sau khi đọc xong, tôi lại cảm thấy ngỡ ngàng hơn”.

Mỹ Linh rất bất ngờ với status bởi cô không phải là người viết ra: “Tôi xin khẳng định đó không phải là những dòng chữ do tôi viết. Tôi không biết người ta đã cắt ghép hay làm cách nào đó để có nội dung như vậy, nhưng chắc chắn tôi không hề viết những dòng chữ đó”. Báo Một thế giới đưa tin.

Đỗ Mỹ Linh khẳng định lại lần nữa là năm 2009, cô chưa hề có bạn trai như trong dòng status kể trên: “Hơn nữa, ở thời điểm như trong status mọi người thấy, tôi chưa có bạn trai nên sự việc này hoàn toàn là bịa đặt”.

Nhiều người cho rằng, dư luận nên bớt khắt khe và xem xét kĩ lưỡng mọi thông tin trước khi lên tiếng đánh giá. Đỗ Mỹ Linh phải có thời gian để hoàn thiện bản thân, phù hợp với trọng trách nặng nề gánh vác. Quan trọng không phải những gì Đỗ Mỹ Linh đã sai lầm trong quá khứ mà là những việc tốt đẹp mà cô thực hiện được trong tương lai.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo