Doanh nghiệp - Doanh nhân

Vợ thống đốc bang làm bồi bàn để kiếm thu nhập

(DNVN) - Bà Ann LePage - vợ của một Thống đốc bang ở Mỹ đã thu hút dư luận khi lộ thông tin bà xin đi làm công việc bồi bàn để kiếm thêm thu nhập cho gia đình.

Truyền thông quốc tế mới đây đưa tin, trong vài tuần đầu làm thêm tại nhà hàng McSeagull's nhìn ra cảng Boothbay, bà Ann LePage, vợ Thống đốc Paul LePage, đã giữ kín về thân phận của mình.

Tuy nhiên, sau đó, ông Paul đã tuyên bố trước công chúng rằng, vợ ông đi làm để bổ sung vào khoản tiền lương 70.000 USD/năm ít ỏi mà chính phủ trả cho ông.

Đây là mức lương thấp nhất trong các thống đốc bang ở Mỹ và chưa bằng mức trung bình của các gia đình ở Maine là 87.000 USD/năm. 

Được biết, công việc hầu bàn này do cô con gái của bà giới thiệu cho. Vào mùa hè năm ngoái, cô đã kiếm được 28 USD/giờ khi làm phục vụ thức ăn cho các thực khách.

Vợ Thống đốc bang ở Mỹ đang làm bồi bàn tại một nhà hàng hải sản.

Bà Ann LePage làm thêm bán thời gian. Bà làm 3 ngày mỗi tuần. Chia sẻ về lý do đi làm công việc này, bà Ann cho biết, công việc bồi bàn là công việc mà bà yêu thích và luôn muốn làm từ lâu.

Tuy nhiên trong thời gian qua bà đã phải dành thời gian để chăm sóc cho người mẹ của bà, do lâm bệnh nặng. Sau khi mẹ bà qua đời vào tháng 10 năm ngoái, bà Ann đã quyết định theo đuổi đam mê của mình.

Bà muốn được tự lao động bằng chính sức lực của mình. "Vì là phu nhân của một thống đốc, tôi muốn làm việc chăm chỉ hơn nữa để có thể cho mọi người thấy rằng tôi có thể làm việc", bà Anna tâm sự.

Người ta bắt gặp bà Ann trong bộ đồng phục của nhà hàng với nụ cười vui vẻ. Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, bà Ann cho biết: "Tôi đang có một khoảng thời gian tuyệt vời. Thức ăn ngon, cảnh đẹp và dịch vụ tuyệt vời".

Được biết, cách đây 2 năm, gia đình bà đã bỏ ra số tiền 215.000 USD để mua về một căn hộ ở Boothbay. Tuy nhiên hiện tại, bà cùng chồng đang sống trong biệt thự của thống đốc bang ở Augusta, thủ phủ bang Maine.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo