Tin tức - Sự kiện

Với lý do này, U23 Việt Nam hoàn toàn đủ sức đánh bại U23 Qatar

(DNVN) - Dù đang bị đánh giá là ở “cửa dưới”, nhưng U23 Việt Nam vẫn có lý do để tin vào việc đánh bại U23 Qatar tại vòng bán kết U23 châu Á 2018, bởi lịch sử đối đầu đang nghiêng hẳn về phía đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

Vào lúc 15h00 chiều mai (23/1), U23 Việt Nam sẽ có một trận đấu vô cùng khó khăn khi phải chạm trán với U23 Qatar tại vòng bán kết U23 châu Á 2018. Bởi vì, kể từ đầu giải đến nay, đoàn quân của HLV Felix Sanchez vẫn đang giữ được thành tích bất bại, ghi được 7 bàn thắng và để thủng lưới 3 bàn. Trong đó, tiền đạo Almoez Ali là người đang chú ý nhất với thành tích ghi 5 bàn thắng sau 4 trận đấu.

>> Xem thêm: “Tiên tri” gà dự đoán U23 Việt Nam đả bại U23 Qatar

Thế nhưng, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn có lý do để tin vào việc hoàn toàn đủ sức đánh bại được đối thủ mạnh hơn khi lịch sử đối đầu đang nghiêng hẳn về phía họ. Cụ thể, trong 4 lần chạm trán, tuyển Việt Nam chỉ để thua Qatar đúng 1 trận, giành 2 chiến thắng và có 1 trận hòa.

>> Xem thêm: HLV U23 Qatar tuyên bố đã có cách “giải mã” U23 Việt Nam

U23 Việt Nam có lý do để tin vào việc đánh bại U23 Qatar.

Thêm vào đó, trong lần đối đầu gần nhất là tại trận giao hữu ngay tại Doha, Qatar, tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Ở trận đấu đó, Trọng Hoàng là người đã tỏa sáng khi lập được cú đúp giúp đội bóng áo đỏ đánh bại đối thủ.

Ngoài lý do trên thì U23 Việt Nam vẫn còn lý do khác. Đó là việc lối chơi phòng ngự chắc chắn chờ cơ hội phản công, thậm chí là “tử thủ” đang giúp đoàn quân của HLV Park Hang-seo “bay cao” ở giải U23 châu Á lần này. Chính việc phòng ngự chắc chắn này đã khiến các đội như U23 Australia hay U23 Syria “bất lực” trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Tiến Dũng.

Còn trên hàng công, U23 Việt Nam đang sở hữu những cái tên có thể gây đột biến cao như Quang Hải, Công Phượng hoặc Đức Chinh… Những cầu thủ này luôn biết cách để tạo điểm nhấn và thậm chí là xé lưới đối phương bất cứ lúc nào.

Với những lý do trên, U23 Việt Nam hoàn toàn có thể tin tưởng vào việc đánh bại U23 Qatar tại vòng bán kết sắp tới. Qua đó, tiếp tục “viết câu chuyện cổ tích” đang còn dang dở tại giải U23 châu Á 2018.

Nên đọc
Quốc Bảo (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo