Pháp luật

Vụ án mạng 4 người chết tại Thanh Hóa: Những tình tiết đáng chú ý

(DNVN) - Liên quan đến án mạng kinh hoàng gây chấn động tại Thanh Hóa, xuất hiện nhiều tình tiết đáng chú ý về cái chết bất thường của gia đình 4 người.

Liên quan đến vụ việc, công an tỉnh Thanh Hóa đã thu thập được nhiều vật chứng quan trọng như: thư, ghi âm tuyệt mệnh, xi lanh chứa chất màu trắng được cho là chất đã được sử dụng vụ án mạng làm 4 người chết tại doanh nghiệp kinh doanh điện máy Hà Nhung số nhà 218 Trần Phú, phường Lam Sơn, Thành phố Thanh Hóa. Báo Công an TP.HCM thông tin.

Gia đình 4 người chết thảm tại trong cửa hàng điện máy Hà Nhung .

Đại tá Nguyễn Chí Phương - Trưởng công an TP.Thanh Hóa cho biết, ngay khi nhận được thông tin Phòng khoa học hình sự, Phòng PC 45 công an tỉnh Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo Đại tá Phương, ngoài việc thu thập được thư, băng ghi âm tuyệt mệnh và tờ giấy ghi mật khẩu vào hai chiếc điện thoại có đoạn ghi âm thì công an còn phát hiện thêm xi lanh bên trong có chất màu trắng ở hiện trường. Hiện công an đang tiến hành giám định chất màu trắng để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của 4 người trên.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, sáng ngày 2/11, sau hơn 10 giờ phong tỏa, người thân nạn nhân đã được vào hiện trường để thu xếp đồ đạc. Bảng cáo phó của 4 thành viên trong gia đình cũng đã được treo lên trước cửa nhà.

Bên ngoài hiện trường, rất đông người dân tập gần ngôi nhà số 218 trần phú TP. Thanh Hóa (điện máy Hà Nhung) để tìm hiểu và nghe ngóng sự việc. Trước cửa hàng điện máy Hà Nhung, cáo phó đã được người thân các nạn nhân treo lên trước cửa. 

Người dân xung quanh vẫn chưa hết bàng hoàng, họ vẫn đứng trước cửa nhà theo dõi mọi diễn biến vụ việc. Lực lượng chức năng cũng có mặt kịp thời xử lý những vấn đề phát sinh ở hiện trường.

 

Đại tá Lê Trung Hiếu - Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, trong sáng nay lực lượng Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và thu các mẫu vật tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của các nạn nhân. Nguyên nhân ban đầu được xác định do ông Hà sát hại vợ, hai con rồi tự tử.

Như đã đưa tin, khoảng 21h30 ngày 1/11, người thân và hàng xóm hốt hoảng phát hiện 4 người trong một gia đình ở địa chỉ 218 trần phú TP. Thanh Hóa (điện máy Hà Nhung) tử vong bất thường. 

Họ là 4 người trong một gia đình, người chồng chết trong tư thế treo cổ ở tầng 1 cùng vợ và 2 con trai chết không vết thương ở tầng 2. Danh tính các nạn nhân được xác định là: ông Ngô Lê Hà (45 tuổi), bà Trần Thị Nhung (42 tuổi, vợ anh Hà), 2 con của vợ chồng ông Hà là Ngô Duy Tân (23 tuổi) và Ngô Quang Ninh (13 tuổi).

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường phục vụ công tác điều tra. Thi thể 4 nạn nhân sau đó đã được chuyển đi để khám nghiệm tử thi. 

Bước đầu, cơ quan CSĐT xác định nguyên nhân của vụ án trên có thể là do ông Hà mắc nợ nần lớn trong làm ăn, quá túng quẫn nên đã tước đoạt tính mạng của vợ con rồi tự tử. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ. 

 

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo