Xã hội

Vụ bảo mẫu nhét giẻ trói chân tay: Cháu bé bị sốt, sợ hãi và hoảng loạn

(DNVN) - Sau những hành vi tàn bạo của 3 bảo mẫu tại điểm trông giữ trẻ Quảng Bình; cháu bé 15 tháng tuổi về nhà đã lên cơn sốt, thường sợ hãi và hoảng loạn.

Như tin đã đưa, sáng 6/10, điểm trông giữ trẻ Sơn Ca (TP.Đồng Hới, Quảng Bìnhxảy ra vụ 3 bảo mẫu mầm non trói chân tay, nhét giẻ vào miệng cháu bé 15 tháng tuổi gây bức xúc dư luận đã bị đình chỉ hoạt động.

Theo tin tức trên báo Gia đình & Xã hội, anh Thương, bố cháu bé Cù Hoàng Phi L. 15 tháng tuổi  cho biết, khoảng 11h đêm 5/10 sau cơn bạo hành bất nhân tính của 3 bảo mẫu mầm non, cháu giật mình choàng dậy, khóc thét lên. 

Cháu bé bị các bảo mẫu trói chân tay, nhét giẻ, bạo hành.
Cháu bé bị các bảo mẫu trói chân tay, nhét giẻ, bạo hành.

"Cháu bị sốt và rất hoảng loạn, sợ hãi khi thấy người lạ". Sau khi chứng kiến cảnh con mình bị 3 cô giáo đè sấp trên sàn, trói chân tay, một cô nhét khăn vào miệng con... mẹ cháu buồn rũ rượi thức trắng đêm lo cho con. 

“Cả ngày cháu ở với bố mẹ không sao nhưng khi một số người bạn của chúng tôi đến thăm, con khóc thét lên, ôm chầm lấy bố mẹ với ánh mắt hoảng hốt, sợ hãi. Mẹ cháu đã tạm xin nghỉ việc, ở nhà trông con”, anh Thương chia sẻ. Cũng trong chiều 6/10, vợ chồng anh Thương đã phải đưa con đi khám tại Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba (Đồng Hới) vì lo lắng cho sức khỏe của con.

Về vụ việc, anh Thương kể: “Vợ theo dõi camera thấy cô cho cháu ăn, xách tai cháu nhiều lần khiến cháu nôn ra lại. Đến 11 giờ (ngày 5.10), cháu đang cầm ca nước để chơi thì thấy cô xách cháu vào góc rồi ấy thìa đánh nơi tay và miệng cháu.". Báo Thanh niên thông tin.

"Lên thấy cửa khép hờ hờ nên mẹ cháu đẩy cửa bước vào thì thấy cháu bị mấy cô đè ngửa ra sau, buộc chân buộc tay và nhét giẻ trong miệng cháu. Tôi gặp hiệu trưởng yêu cầu làm rõ thì mấy cô đã nhận trói cháu, nhét giẻ vào miệng cháu”, anh Thương kể tiếp.

Đánh giá về động thái của điểm giữ trẻ sau vụ việc, anh Thương cho biết: “Các cô bảo mẫu tham gia gây những hành động không đúng thì tôi mong cơ quan công an và các cơ quan chức năng giải quyết cho đúng theo pháp luật”.

 

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo