Pháp luật

Vụ chồng cắt gân tay, gân chân: Kẻ vũ phu nhiều lần đánh vợ

(DNVN) - Kẻ đã cắt gân tay, gân chân thậm chí là thâm thủng mắt vợ là gã chồng thường xuyên rượu chè và nhiều lần ra tay đánh vợ.

Công an huyện Hiệp Hoà, Bắc Giang cho biết, chị  Dương Thị H. (sinh năm 1981, Hiệp Hòa, Bắc Giang) là vợ hai của gã chồng Chu Quang Đạo (SN 1966), đã nhiều lần bị Đạo ra tay đánh vợ không thương tiếc.  Mặc dù được chính quyền đã can thiệp song gã chồng vũ phu vẫn chứng nào tật đó. 

Chị H. bị chồng nhiều lần đánh đập và bị cắt gân tay, gân chân.
Chị H. bị chồng nhiều lần đánh đập và bị cắt gân tay, gân chân.

Do không chịu nổi, những đòn đánh đập dã man của gã chồng vũ phu, chị H. quyết định đâm đơn xin ly hôn và đang trong thời gian chờ tòa giải quyết. Đến chiều 3/8, UBND xã Lương Phong, Hiệp Hòa, Bắc Giang tiến hành hòa giải và sau khi giải quyết chuyện ly hôn bất thành tại xã, chị H. ngậm ngùi ra về. 

Khi chị H. về cùng chồng tới cửa làng Đông trong thôn Chớp, tại xã Lương Phong thì gã chồng vô nhân tính đã rút dao thủ sẵn trong người, lấy sức đè chị xuống đất và thẳng tay cắt gân tay, gân chân và thậm chí đâm thẳn vào mắt chị H. Sau khi hành hung, đánh đập vợ, gã chồng tàn độc đã chạy trốn khỏi địa phương.

Do sự việc xảy ra vào ban ngày nên người dân nhanh chóng phát hiện gã chồng thẳng tay đánh vợ và bạo hành chị H. Người dân địa phương đã nhanh chóng đưa chị H. đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Hiệp Hòa. Hiện nạn nhân vẫn đang được các bác sĩ tích cực cấp cứu và qua cơn nguy kịch. 

Sáng 4/8, bà Nguyễn Thị Thúy, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) đã xác nhận về vụ bạo hành nghiêm trọng xảy ra tại thôn thôn Chớp, xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang vào ngày 3/8.

Theo bà Thúy, sự việc đau lòng này bắt nguồn từ các mâu thuẫn trong gia đình, khi người chồng Chu Quang Đạo (SN 1966) mới đi tù về. Đạo là đối tượng có tiền án, tiền sự, vừa ra tù và thường xuyên rượu chè, đánh đập, hành hung vợ.

 

 Hiện cơ quan cảnh sát điều tra đang tiếp tục truy tìm đối tượng Chu Quang Đạo tiếp tục củng cố chứng cứ để khởi tố gã chồng vũ phu, tàn ác.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo