Xã hội

Vụ cô giáo làm xước má học sinh, mẹ bị phạt 7 triệu đồng

(DNVN) - Thấy con bị xước má, mẹ vào trường tát nhầm giáo viên. Cô giáo làm xước má học sinh bị phạt 5 triệu đồng, mẹ bị phạt 7 triệu đồng.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, vào giờ tan trường, khi phát hiện trên mặt con có vết xước và nghe con nói là bị cô giáo Võ Nguyễn Kim Oanh đánh vì nói chuyện trong giờ ngủ trưa, phụ huynh học sinh là bà Cúc đã xông vào trường tát giáo viên nhưng lại tát nhầm giáo viên Bùi Thị Lan Anh  không liên quan đến vụ việc. Khi biết đánh nhầm người, không dừng lại mà bà Cúc còn quay clip chửi đánh cô Oanh và đưa lên mạng xã hội.

Con gái của bà Cúc bị cô Oanh làm xước má. Ảnh: TTT

Sau khi tiếp nhận sự việc, Sở GDĐT Đà Nẵng đã mời cô Oanh đến làm việc, tại đây cô Oanh thừa nhận hành vi đánh vào vai nhưng vô tình sượt vào má học sinh. Trên cơ sở đó, Thanh tra Sở đã quyết định xử phạt hành chính 5 triệu đồng và đình chỉ công tác cô Oanh trong vòng 1 tháng. 

Đối với phụ huynh Cúc đang là giáo viên dạy bộ môn Hóa học tại trường THPT Ngô Quyền có hành vi không đúng với chuẩn mực cũng bị xử lý nghiêm. Bà Cúc bị trường THPT Ngô Quyền áp dụng hình thức kỷ luật cảnh cáo và Thanh tra Sở GDĐT xử phạt vi phạm hành chính 7 triệu đồng. Báo Đất Việt đưa tin.

Ngoài ra, vợ chồng bà Cúc phải đến xin lỗi Hội đồng sư phạm Trường TH - THCS Đức Trí về hành động gây rối trật tự, xin lỗi cô Lan Anh vì đã đánh nhầm cô, xin lỗi cô giáo Oanh vì đã quay clip và đưa lên mạng xã hội dưới sự chứng kiến của Sở GDĐT.

Trong khi đó, chồng bà Cúc là ông  Bùi Văn Sơn, cũng bị CA phường Bình Thuận triệu tập lên làm việc và xử lý về hành động gây rối trật tự. 

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo