Pháp luật

Vụ con trai giết chết cha ruột: Rùng mình lời khai nghi can

(DNVN) - Liên quan đến vụ án mạng rúng động con trai giết chết cha ruột, nghi can khai nhận chỉ vì cha mắng vì sử dụng ma túy nên xông đến cắt cổ cha tử vong.

Tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM, ngày 9/7, Công an quận Tân Phú, TP. HCM cho biết đang tạm giữ nghi can Ngô Quang Hiếu (26 tuổi, tạm trú ở phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Hiếu khai do bị cha mắng khi sử dụng ma túy nên ra tay trong lúc nóng giận. Ảnh Nguyễn Tân/PLO.

Hiếu là người đã gây nên cái chết của cha ruột mình là ông Ngô Văn H. (52 tuổi) tại căn nhà trọ trên đường Lý Thánh Tôn, phường Tân Thới Hòa. Tại cơ quan điều tra, nam thanh niên khai nhận: Khoảng trưa ngày 8/7, khi chỉ có hai cha con ở phòng trọ, ông H. mắng con về việc sử dụng ma túy trước đây.

Tức giận việc bị mắng, Hiếu xông lại dùng tay không đánh nhiều cái trúng vào người cha làm ông H. ngã ngữa ra sàn nhà. Lúc này, nam thanh niên tiến lại khu vực bếp lấy con dao Thái Lan mũi nhọn rồi ngồi đè lên ngực ông H. cắt nhiều nhát vào cổ khiến người cha mất máu.

Thấy cha giãy dụa trên vũng máu, nam thanh niên sau đó đi tắm và thay áo quần mới rồi lên chỗ mẹ đang bán hàng ở đường Phạm Văn Xảo (quận Tân Phú). Thấy con mệt mỏi, xanh xao nên người mẹ thuê taxi đưa Hiếu đi bệnh viện khám, khi xe đến đường Lũy Bán Bích thì Hiếu nói với mẹ về nhà lo cho cha. Khi mẹ hỏi: “Mày đánh ổng hả?” Hiếu không trả lời mà tiếp tục kêu về lo cho cha.

Hai mẹ con sau đó quay về phòng trọ, phát hiện chồng nằm trên vũng máu, người đàn bà la hét và kêu hàng xóm báo công an. Hiếu sau đó bỏ đi và điện thoại báo cho mẹ sẽ đi đầu thú. Đến 17h chiều cùng ngày, Hiếu đến Công an phường Tân Thới Hòa đầu thú và khai báo toàn bộ sự việc.

Trước đó, vào trưa ngày 8/7, người dân trong khu nhà trọ này thấy ông Hảo (SN 1964) cãi nhau với người con ruột của mình là Ngô Quang Hiếu (SN 1990) trong căn phòng thuê trọ về chuyện tiền bạc. Đến khoảng hơn 1h, tiếng cãi nhau chấm dứt. Báo Công an TP. HCM thông tin.

 

Sau đó, mọi người thấy Hiếu hớt hải rời khỏi phòng trọ với dáng vẻ hoảng hốt bất thường nhưng mọi người không nghĩ đối tượng này vừa gây ra chuyện tày đình. Vụ việc nhanh chóng được báo cho cơ quan công an. Nhận tin báo, công an Q. Tân Phú cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TP. HCM nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm sáng tỏ vụ án.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo