Pháp luật

Vụ giết hai vợ chồng rồi đốt nhà: Đã bắt được nghi can

(DNVN) - Liên quan đến vụ sát hại vợ chồng rồi đốt nhà tại Sơn Tây, Hà Nội, cơ quan công an đã bắt được nghi can gây ra vụ án mạng kinh hoàng.

Tin tức trên báo Zing news, tối 25/11, cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã triệu tập nghi can sát hại vợ chồng ông Nguyễn Văn Chúc (trú tại thị xã Sơn Tây, Hà Nội) để lấy lời khai. Chưa đầy 12 tiếng rà soát quan hệ nạn nhân và hình ảnh camera giám sát, cơ quan đã định hình được hung thủ.

Người này là Nguyễn Công Ngọc (25 tuổi), quân nhân công tác ở thị xã Sơn Tây được cho là nghi can gây ra vụ án mạng khiến 2 vợ chồng ông Nguyễn Văn Chúc (60 tuổi) và vợ là bà Lê Thị Nhỡ (57 tuổi) trong ngõ 24, tổ dân phố số 2 đường Chùa Thông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội tử vong đêm ngày 24/12.

Hiện trường nơi xảy ra vụ sát hại rồi đốt nhà hai vợ chồng. Ảnh báo Người lao động.

Theo một số nhân chứng, vào khoảng 22 giờ ngày 24/12, người dân thấy lửa bùng lên ở ngôi nhà 3 tầng tại số 66, ngõ 24, phố Chùa Thông, thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội. Hàng xóm đã tìm cách liên lạc với chủ nhà nhưng không nhận được hồi âm nên cùng nhau phá cửa lao vào dập lửa. Báo Người lao động thông tin.

Vẫn chưa hết bàng hoàng, bà Nguyễn Thị Minh (53 tuổi, hàng xóm của nạn nhân) cho biết trước khi xảy ra sự việc, mọi người vẫn thấy ông Chúc ra ngoài và không có biểu hiện gì bất thường. 

“Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, tôi đang ở trong nhà thì nghe nhiều người tri hô cháy bên ngoài. Lúc tôi chạy sang thì thấy ngôi nhà đang bốc cháy, còn mọi người dùng búa đập cửa vào bên trong và bàng hoàng khi phát hiện vợ chồng ông Chúc đều đã tử vong, trên người có nhiều vết thương” - bà Minh kể.

Nhiều người dân khu phố nghi vợ chồng ông Chúc chết là do bị sát hại. Theo một nguồn tin, người thân của các nạn nhân đã về nhà kiểm tra và phát hiện 2 điện thoại di động và sổ sách của ông Chúc, bà Nhỡ bị mất. Tuy nhiên, 40 triệu đồng tiền mặt và nhiều đồ vật có giá trị trong nhà vẫn còn.

Ông Cấn Xuân Khanh - tổ trưởng tổ dân phố số 2, phường Sơn Lộc, thị xã Sơn Tây - cho biết gia đình nạn nhân sinh sống tại địa phương từ lâu, hòa đồng với mọi người xung quanh và chưa từng có mâu thuẫn với bất kỳ ai.

 

Suốt đêm 24 và ngày 25/12, các lực lượng nghiệp vụ Công an Hà Nội và Công an thị xã Sơn Tây đã khám nghiệm, điều tra vụ án. Lãnh đạo Công an Hà Nội, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự... đều đến hiện trường chỉ đạo điều tra.

Nhận định đây là vụ giết người, hơn 100 cảnh sát được huy động tham gia truy bắt hung thủ. Nhà chức trách đã thu giữ một số mẫu vật ám khói trong hiện trường. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo