Pháp luật

Vụ giết vợ và mẹ vợ ở Thanh Hóa: Tình tiết mới nhất

(DNVN) - Liên quan đến vụ con rể vung dao chém chết mẹ vợ, giết vợ rồi tẩm xăng tự thiêu tại Thanh Hóa, xuất hiện tình tiết mới về vụ án.

Tin tức trên báo Tuổi trẻ, liên quan đến vụ án mạng con rể giết mẹ vợ, chém chết vợ rồi tẩm xăng tự thiêu tại Thanh Hóa, sáng 28/5, phòng chuyên môn của công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với công an huyện Như Thanh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của các nhân chứng để điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Người thân làm lễ an táng cho 2 mẹ con bà Hoa. Ảnh báo Công an TP. HCM.

Đại diện lãnh đạo UBND huyện Như Thanh cùng chính quyền địa phương đã đến nhà nạn nhân thăm hỏi, động viên, hỗ trợ ban đầu để lo hậu sự.

Trước đó, tin tức trên báo Dân trí, sáng ngày 28/5, nguồn tin từ Công an huyện Như Thanh (Thanh Hóa) xác nhận, trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 3 người chết. Người gây ra vụ án mạng được cho là D. gã con rể của nạn nhân khi dùng dao truy sát mẹ vợ và vợ đến chết. Sau đó đã tẩm xăng vào người rồi châm lửa tự thiêu sống mình.

Theo người dân địa phương cho hay, thời gian vừa qua, vợ chồng D. xảy ra trục trặc nên chị Nhung đã ôm con bỏ về nhà mẹ đẻ ở. Khoảng 22h, D. xuống nhà mẹ vợ đón con nhưng đã khuya nên xin ở lại, đến đêm thì xảy ra án mạng. Hiện nguyên nhân vụ án đang được điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo