Pháp luật

Vụ nữ sinh 16 tuổi bị đâm chết: Rùng mình lời khai kẻ sát nhân

(DNVN) - Liên quan đến một nữ sinh 16 tuổi tại Hà Nội bị đâm chết trước cửa nhà, hai kẻ sát nhân đã có những lời khai ban đầu tại cơ quan điều tra khiến nhiều người rùng mình.

Như tin đã đưa, vụ giết người, nạn nhân là một nữ sinh 16 tuổi xảy ra vào khoảng 16h chiều ngày 19/11 tại ngôi nhà số 9A, ngõ Ngọc Thuỵ, phường Ngọc Thuỵ, quận Long Biên, Hà Nội.

Hai kẻ sát nhân gây ra cái chết của nữ sinh 16 tuổi. (Ảnh: Báo Công an nhân dân)

Nạn nhân vụ án mạng kinh hoàng được xác định là nữ sinh Q.K.L. (16 tuổi, hiện đang học lớp 11 trường THPT L.V.T., trụ tại đường Ngọc Thụy, quận Long Biên).

Đến khoảng 22h cùng ngày, Cơ quan công an quận Long Biên, Hà Nội đã vây bắt được 2 nghi phạm liên quan đến cái chết của nữ sinh Q.K.L. về trụ sở điều tra.

Công an đã bắt giữ 2 kẻ sát nhân giết hại nữ sinh 16 tuổi là Nguyễn Trí Long và Nguyễn Quang Tùng trong vụ đâm chết nữ sinh lớp 11 ngay trước cửa nhà riêng tại Long Biên (Hà Nội). Báo Người lao động thông tin.

Tin tức trên báo Công an nhân dân, nguyên nhân ban đầu dược xác định, trước đó mẹ của nạn nhân có nhờ hai đối tượng Long và Tùng đòi nợ thuê. Sau khi bản hợp đồng kết thúc, các đối tượng nhiều lần gặp mẹ nạn nhan đòi tiền nhưng người phụ nữ này chưa trả.  Hôm xảy ra vụ án, Long và Tùng đến đòi nợ, chỉ gặp em L. ở nhà. Lời qua tiếng lại đã xảy ra vụ trọng án trên.

Tin tức trên báo Vietq.vn cho biết, Long chính là người trực tiếp gọi cửa. Hung khí gây án là một con dao gọt hoa quả, cán màu nâu và được Long ném lên mái nhà của một nhà hàng xóm khi bỏ chạy. Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra vụ án.

 

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo