Pháp luật

Hà Nội: Bắt hung thủ ra tay đâm chết nữ sinh 16 tuổi tại nhà

(DNVN) - Công an quận Long Biên, Hà Nội vừa bắt giữ đối tượng đâm chết nữ sinh 16 tuổi tại nhà riêng. Theo đó, kẻ giang hồ sát hại cô gái có tên Long "rồng".

Tin tức trên báo An ninh thủ đô, theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 19-11, có 2 thanh niên xuất hiện trước ngôi nhà tại ngách 264/64 đường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội. Tiếng chuông nhấn liên tục, inh ỏi khiến cháu Q.K.L (nữ sinh lớp 11) và bạn gái xuống mở cửa. Sau đó, hai bên cãi vã.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng giết hại nữ sinh 16 tuổi.

Một lúc sau, nghe tiếng kêu thất thanh của L., hàng xóm chạy sang thì thấy cô gái đã bị đâm gục trước cửa nhà. Mọi người tìm cách cầm máu, đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng ​L. đã không qua khỏi.​

Vụ việc nhanh chóng thông báo đến cơ quan công an điều tra. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, nạn nhân L. đã được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Đức Giang để tiến hành khám nghiệm tử thi. Kết quả khám nghiệm xác định, nạn nhân Q.K.L bị đâm một nhát trúng ngực thấu tim tử vong. Báo Dân việt thông tin.

Đồng thời, Công an quận Long Biên phối hợp cùng lực lượng chức năng, điều tra truy bắt kẻ đâm chết nữ sinh ngay trong đêm. Ngày 20/11, Công an quận Long Biên cho biết, cơ quan này đã bắt giữ 2 đối tượng liên quan tới vụ sát hại nữ sinh Q.K.L 

Một cán bộ điều tra cho biết, 1 trong 2 đối tượng bị bắt là kẻ giang hồ có tên là Long (30 tuổi, tên gọi khác Long “rồng”), trú ở Hoài Đức, Hà Nội. Long được xác định là đối tượng đã xuống tay đâm chết nữ sinh Q.K.L.

Tin tức trên báo Giao thông, theo lời khai của hung thủ, hung khí gây án là một con dao gọt hoa quả, cán màu nâu và được Long ném lên mái nhà của một nhà hàng xóm khi bỏ chạy.

 

“Do mâu thuẫn trong việc trả thù lao, Long và bà Lan, mẹ nữ sinh, từng to tiếng với nhau, thậm chí hai người từng đăng status nói xấu nhau trên Facebook," một nhân chứng cho biết.

Cũng theo một số hàng xóm gần nhà nạn nhân, L là một người sống chan hòa cùng bạn bè và mọi người, là một học sinh gương mẫu và tích cực tham gia các hoạt động của nhà trường. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo