Xã hội

Vụ sập lò than ở Hòa Bình: Đưa thi thể nạn nhân thứ 2 ra ngoài

(DNVN) - Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy một nạn nhân trong vụ sập hầm lò ở Hòa Bình. Nạn nhân được tìm thấy ở độ sâu 700 (tính từ cửa hầm) và đã tử vong.

Sau 3 ngày nỗ lực tìm kiếm, đến chiều tối nay (21/11), nạn nhân thứ 2 bị mắc kẹt trong vụ sập mỏ than tại xã Lỗ Sơn (Tân Lạc, Hòa Bình) được đưa ra ngoài, nhưng cũng đã tử vong.

Lực lượng chức năng vẫn tích cực tìm nạn nhân thứ 3.

Đại tá Trần Mạnh Hải - Trưởng Công an huyện Tân Lạc (Hòa Bình) vừa cho biết: “Sau một thời gian nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân thì đến khoảng 15h45’ ngày 21/11, lực lượng cứu hộ đã đưa được nạn nhân thứ 2 trong số 3 nạn nhân bị mắc kẹt trong vụ sập mỏ than trên xảy ra vào sáng 18/11 ra ngoài, nhưng người này cũng đã tử vong. Nhưng đến thời điểm hiện tại, bên trong mỏ than vẫn còn 1 nạn nhân nữa chưa được tìm thấy”, theo báo Dân Trí.

Thông tin cho biết, nạn nhân thứ hai được tìm thấy trong tình trạng bị đất đá vùi lấp, và lực lượng cứu hộ phải rất vất vả mới đưa nạn nhân ra khỏi nơi bị nạn. Từ vị trí nạn nhân được tìm thấy đến điểm cuối của đường hầm hiện vẫn còn nhiều đất đá vùi lấp, do vậy công tác cứu hộ không chỉ khẩn trương mà phải đảm bảo an toàn.

 Danh tính nạn nhân được xác định là anh Bùi Văn Tuấn (SN 1992), công nhân của Công ty TNHH Tân Sơn, trú tại xã Phú Lương, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình. Ngay sau khi được đưa ra ngoài, cơ quan chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm pháp y, và bàn giao thi thể nạn nhân Bùi Văn Tuấn cho gia đình làm mai táng, theo báo An ninh Thủ đô.

Như vậy đến giờ, vẫn còn 1 nạn nhân mắc kẹt bên trong hầm lò bị sập, và tiên lượng về số phận của nạn nhân này không mấy khả quan.

Như tin tức đã đưa trước đó, sáng ngày 18/11, 1 mỏ than ở xã Lỗ Sơn (Tân Lạc, Hòa Bình) bất ngờ sập đổ khi 7 công nhân đang ở trong thăm dò khai thác. Thời điểm xảy ra tai nạn, 4 người đã kịp chạy ra ngoài, còn 3 người bị mắc kẹt. Đến 16h cùng ngày, nạn nhân xấu số Bùi Văn Thỏn (SN 1979) quê ở Phú Lương, huyện Lạc Sơn đã được tìm thấy nằm tại vị trí cách cửa hầm lò 400m.

 


Tùng Bách (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo