Xã hội

Tránh rạp đám cưới, xe cẩu đâm 6 người thương vong

(DNVN) - Xe cẩu đang lái bất ngờ lao phải rạp đám cưới dựng giữa đường nơi có hàng trăm người đang ăn uống khiến 1 người chết, 5 người bị thương.

Tin tức trên báo Dân việt, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào tối 21.11 trên đường Lê Thị Hoa (phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM) khiến người dân một phen kinh hoàng.

Vụ tai nạn giao thông kinh hoàng làm 6 người thương vong.

Khoảng 20h30, xe cẩu BKS 54Y- 8719 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên đường Lê Thị Hoa hướng về tỉnh lộ 43 với tốc độ rất nhanh. Khi gần đến cầu Gò Dưa, tài xế phát hiện phía trước có rạp đám cưới dựng chiếm gần hết mặt đường, bên trong có nhiều người đang ăn uống. 

Để tránh lao vào đám đông, tài xế lách sang trái né tránh. Chiếc xe cẩu đã tông liên tiếp vào 2 xe máy lưu thông cùng chiều khiến 5 người trọng thương. Vẫn chưa dừng lại, ô tô này tiếp tục lao về phía trước, tông chết nữ công nhân Văn Cẩm Tú (17 tuổi) đang đi bộ trên đường.

Tiếp đó, xe tải cẩu lao lên vỉa hè băng vào bãi đất trống; tài xế cố cho xe chạy lên cầu vượt Gò Dưa để tẩu thoát. Do độ dốc cao nên khi chiếc xe vừa ủi vào taluy ở dốc cầu Gò Dưa thì bị truột dốc rồi “mắc kẹt” dưới bãi đất trũng. Báo Vietnamnet thông tin.

Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế rời khỏi hiện trường, nhưng bị người dân bắt giữ giao cho cơ quan công an. Lực lượng chức năng quận Thủ Đức đã có mặt để ghi nhận, lấy lời khai các nhân chứng.

Được biết, thời điểm xảy ra tai nạn, bên trong rạp cưới có cả trăm người đang dự tiệc. Vụ việc khiến những người chứng kiến phải hốt hoảng tháo chạy.

 

Theo một số nhân chứng, nguyên nhân vụ tai nạn là do tài xế vừa lái xe vừa nói chuyện điện thoại. Đến 12h cùng ngày, cơ quan chức năng quận Thủ Đức vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo