Pháp luật

Vụ thảm sát tại Yên Bái: Trinh sát điều tra truy bắt hung thủ

(DNVN) - Công an tỉnh Yên Bái đã huy động tối đa lực lượng và thêm trinh sát điều tra truy bắt hung thủ gây ra vụ thảm sát tại Yên Bái làm 4 người chết thảm.

Cho đến chiều nay 13/8, Cơ quan công an vẫn tích cực truy bắt hung thủ gây ra vụ thảm sát tại Yên Bái. Nghi can Đặng Văn Hùng vẫn đang lẩn trốn.

Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến - Cục trưởng Cục hình sự cho biết, Bộ Công an đã nhanh chóng cử các trinh sát điều tra đi Yên Bái để phối hợp với Công an tỉnh Yên Bái truy bắt  hung thủ gây ra vụ thảm sát kinh hoàng khiến 4 người chết tại xã Lâm Giang, huyện Văn Yên. Báo Lao động thông tin.

Hung thủ gây ra vụ thảm sát tại Yên Bái làm 4 người chết.
Hung thủ gây ra vụ thảm sát tại Yên Bái làm 4 người chết.

Công an tỉnh Lào Cai cho biết, do huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái là địa bàn giáp ranh với tỉnh Lào Cai nên khi tiếp nhận thông tin về vụ thảm sát, Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai Đinh Tiến Quân đã lập tức chỉ đạo lực lượng Công an làm nhiệm vụ tại các huyện, vùng giáp ranh với tỉnh Yên Bái để sẵn sàng vào cuộc phối hợp với Cơ quan điều tra Công an tỉnh Yên Bái truy bắt hung thủ gây án.

Hiện trường nơi xảy ra vụ thảm sát kinh hoàng tại Yên Bái.
Hiện trường nơi xảy ra vụ thảm sát kinh hoàng tại Yên Bái.

Trao đổi trên Báo Giao thông, Đại tá Nguyễn Đăng Thành, Trưởng Công an huyện Văn Yên cho biết: "Hiện tại, Công an huyện đã tung toàn toàn bộ quân số phối hợp với lực lượng từ công an tỉnh Yên Bái điều lên để truy bắt đối tượng. Do sau khi gây án, nghi can đã bỏ trốn vào rừng". Được biết, sau khi gây án, đối tượng có mang súng và cùng người yêu đang lẩn trốn trong rừng.

Cơ quan chức năng đã đến hiện trường chia sẻ nỗi đau với người thân trong gia đình.
Cơ quan chức năng đã đến hiện trường chia sẻ nỗi đau với người thân trong gia đình.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Duy Cường và đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Chủ tịch UBND tỉnh đã trực tiếp làm việc với lãnh đạo huyện Văn Yên và chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với các cơ quan có liên quan điều tra, truy bắt hung thủ  trốn vào rừng.

 

Như đã đưa tin vào 21 ngày 12/8, tại thôn 16 xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái đã xảy ra một vụ án mạng khiến 4 người trong một gia đình tử vong.

Thông tin từ các cơ quan chức năng huyện Văn Yên (Yên Bái), các nạn nhân gồm anh Trần Văn Long (sinh năm 1983), vợ anh Long là chị Phàn Thị Hoa (sinh năm 1995), con ruột của anh Long, chị Hoa là cháu Trần Văn Tuyền (sinh năm 2013) và em Phàn Thị Hòa (sinh năm 1999, là em họ của nạn nhân Phàn Thị Hoa).

Đối tượng Đặng Văn Hùng được xác định là nghi phạm số 1 trong vụ giết 4 người ở Yên Bái xảy ra đêm qua. Nguyên nhân được xác định do tranh chấp nương rẫy. Sau khi gây án, đối tượng về thông báo cho gia đình rồi cùng người yêu trốn vào rừng sâu. Do địa hình núi rừng hiểm trở nên công tác truy bắt gặp nhiều khó khăn.

Nguồn tin từ công an Yên Bái cho hay, hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng khiến 4 người bị chết là nơi rừng núi hẻo lánh. Từ UBND xã tới hiện trường có quãng đường lên đến gần 20km, chỉ có thể đi lại được bằng xe máy và đi bộ, không có sóng điện thoại nên công tác xác minh truy tìm nghi phạm gặp rất nhiều khó khăn.

Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin  mới nhất đến bạn đọc.

 

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo