Xã hội

Vụ thanh niên bị đâm chết giữa phố: Những tình tiết mới nhất

(DNVN) - Liên quan đến vụ việc một thanh niên bị đâm chết giữa phố, xuất hiện nhiều tình tiết đáng lưu ý và uẩn khúc cần được cơ quan điều tra làm sáng tỏ.

Không phải mâu thuẫn do va chạm giao thông 
Liên quan đến vụ 2 nữ quái đâm chết nam thanh niên tại vòng xoay Dân Chủ, phường 14, quận 3, TP Hồ Chí Minh, hiện trường xảy ra vụ giết người ngay tại cổng trường THCS Lê Lợi có gắn hai camera, một để chống trộm, một hướng thẳng ra phía vòng xoay đã ghi lại hình ảnh toàn bộ sự việc. Báo giao thông thông tin.

Xuất hiện nhiều tình tiết mới xung quanh vụ than niên bị đâm chết giữa phố.

Theo đó, hình ảnh ghi lại từ camera cho thấy 2 cô gái chạy 2 xe đuổi theo nạn nhân, sau đó 1 trong 2 nữ quái ép nam ca sĩ vào lề đường để người còn lại dùng dao đâm chứ không phải mẫu thuẫn do va chạm giao thông.

Phác họa hung thủ
Tình nghi vụ trọng án không phải xuất phát từ vụ va chạm giao thông. Đặc biệt đến nay, công an đã vẽ được nhân dạng của cô gái giết nam thanh niên ngay trên đường phố TP.HCM. Báo Vietnamnet thông tin.

Tình nghi hung thủ đâm chết thanh niên là nam giả nữ.

Được biết sau khi xảy ra vụ trọng án, công an đã tiến hành tích xuất hình ảnh camera tại khu vực vòng xoay Dân Chủ và các giao lộ gần đó. Từ căn cứ hình ảnh thu được và kế hợp với mô tả của một số nhân chứng, "họa sĩ" của công an đã bước đầu khắc họa khái quát được nhân dạng của nữ hung thủ gây án.

Nạn nhân có quan hệ phức tạp
Ngay sau khi xảy ra vụ trọng án, tại hiện trường, công an đã thu giữ 3 chiếc ĐTDĐ của nạn nhân Võ Thanh Q. (SN 1990, quê Kom Tum) và trong cốp xe của nạn nhân có nhiều quần áo nữ giới. Bước đầu kiểm tra các ĐTDĐ, cơ quan công an ghi nhận nạn nhân này có những mối quan hệ phức tạp.

Được biết, ngoài hướng điều tra do mâu thuẫn khi tham gia giao thông, cơ quan công an cũng điều tra về các mối quan hệ của nạn nhân, không ngoại trừ nguyên nhân Quang bị "thanh toán" do mâu thuẫn từ trước...  

 

Cũng theo thông tin trên báo Vietnamnet, Bà Lê Thị Hoa (SN 1967, là người dân buôn bán tại vòng xoay Dân Chủ) chứng kiến vụ việc cho biết, người thanh niên và 2 cô gái dừng lại, xuống xe và cự cãi lớn tiếng ngay khu vực vòng xoay, nơi xe cộ qua lại đông đúc. Do ở xa bà Hoa không nghe rõ nên không biết họ cãi nhau về lý do gì.

"Tôi thấy 1 trong 2 cô gái rút dao lao đến đâm người thanh niên làm anh ta gục xuống. Hai cô gái lái xe bỏ chạy rất nhanh, không ai kịp phản ứng, kể cả người đi đường”, bà Hoa kể.

Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 19h30 tối ngày 24/10 tại vòng xoay Dân Chủ, phường 14, quận 3, TP Hồ Chí Minh, anh Võ Thanh Q. đi từ nhà trọ đến quán cà phê ở đường Cách Mạng Tháng Tám, Q.10 để biểu diễn và tranh thủ gặp gỡ một số bạn bè tại đây để khao chiếc xe gắn máy mới mua.

Tuy nhiên, khi đến vòng xoay Dân Chỉ, cách quán cà phê trên không bao xa thì anh Q. bất ngờ va chạm với hai cô gái đi xe máy. Sau một hồi mâu thuẫn, cãi vã thì một cô gái bỗng rút một con dao trong người bất ngờ đâm vào bụng và ngực anh Q. khiến  nạn nhân tử vong tại chỗ.

Nạn nhân Q. tốt nghiệp trường cao đẳng Văn hóa Nghệ Thuật TP.HCM. Anh Q. từng là nghệ sĩ Piano, đồng thời là ca sĩ cộng tác với nhiều phòng trà, tụ điểm ca nhạc tại TP.HCM. Ngoài ra trước khi gặp nạn, anh Q.  còn tập trung giảng dạy Piano và thanh nhạc tại hai trung tâm khác.

 

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo