Pháp luật

Vụ thanh niên bị đâm chết tại quán ốc: Bắt nhóm côn đồ gây án

(DNVN) - Liên quan đến vụ thanh niên bị đâm chết tại quán ốc vào đêm 24/12, Công an quận Tân Bình, TP. HCM đã bắt giữ nhóm đối tượng côn đồ gây án sau cuộc hỗn chiến.

Tin tức trên báo Công an TP. HCM, chiều 28/12, Cơ quan CSĐT Công an Q. Tân Bình, TP.HCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Phạm Công Ninh (SN 1988, quê Hải Phòng) để điều tra về hành vi “giết người”. 

Liên quan đến vụ án, hai đối tượng khác là Phạm Văn Sơn (SN 1981, anh ruột Ninh) và Bùi Văn Tiệp (1990, cùng quê Hải Phòng) cũng bị tạm giữ để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Hai đối tượng trong nhóm côn đồ đâm thanh niên tử vong tại quán ốc. Ảnh báo Công an TP.HCM

Trước đó theo lời kể của bà Phan Thị Ngà – chủ quán ốc kể lại lúc 2h sáng 24/12, khi quán đang mở cửa thì có hai nhóm thanh niên gồm nhiều nam nữ vào kêu thức ăn, uống bia. Một lúc sau, một số người trong hai nhóm ra về trước. Báo Người lao động thông tin.

Đến khoảng 3h sáng, hai nhóm bắt đầu lộn xộn dẫn đến hỗn chiến rồi lên xe rồ ga tẩu thoát, còn lại một thanh niên bị đâm thấu tim nằm gục trên vũng máu. Nạn nhân được xác định là  Nguyễn Nhật Hoàng (SN 1986, ngụ Q.11, TP. HCM).

Người dân liền thông báo với cơ quan công an, đồng thời đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Do bị mất nhiều máu và hai vết đâm thấu tim nên nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Cũng theo báo Công an TP. HCM, tiếp nhận tin báo, công an Q. Tân Bình đã cử lực lượng xuống hiện trường khám nghiệm, điều tra truy bắt hung thủ. Tuy nhiên, lúc này hiện trường đã bị chủ quán nhậu dọn sạch sẽ khiến các dấu vết bị xáo trộn, gây nhiều khó khăn cho công tác điều tra.

Dù vậy, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an vẫn nhanh chóng lần ra các đối tượng tham gia trong vụ án mạng. Tuy nhiên, khi tiến hành truy bắt thì các đối tượng đều đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Kiên trì thuyết phục, vận động gia đình khuyên đối tượng ra đầu thú, đến chiều ngày 25/12, Ninh, Sơn và Tiệp đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

 

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục truy bắt đối tượng tên Nam. Qua báo Công an TP.HCM, công an Q. Tân Bình yêu cầu đối tượng Nam cần sớm ra trình diện để nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo