Pháp luật

Vụ xe Camry tông 3 người chết: Phút ân hận của lái xe

(DNVN) - "Tôi đã để xảy ra hậu quả quá lớn. Lương tâm tôi cảm thấy rất cắn rứt. Tôi không bao giờ mong muốn điều đó xảy ra. Tôi mong dư luận hãy bớt giận..."

Đó là những chia sẻ day dứt và thẳng thắn của lái xe Nguyễn Quang Vinh, người lái Camry gây tai nạn giao thông kinh hoàng vào sáng 29/2 trên đường Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội làm 3 người chết trên báo Cảnh sát toàn cầu.

Trước dư luận cho biết về việc Phương Anh mới là người điều khiển xe, và Vinh đang nhận tội thay cho cháu mình, lái xe Nguyễn Quang Vinh khẳng định là anh ta điều khiển, mà kết quả điều tra sẽ trả lời. "Có bao nhiêu camera ghi lại hình ảnh, làm sao nói dối được. Tôi lái, không phải cháu nó lái.", Vinh nói.

Vinh bày tỏ sự ân hận khi gây tai nạn làm 3 người chết. Ảnh báo Cảnh sát toàn cầu.

Trả lời về việc, tại sao lúc xảy ra tai nạn, anh không đưa nạn nhân đi cấp cứu mà lại bỏ trốn, Vinh thật nói do việc nhìn thấy nhiều xác người quá lẫn máu me nên hoảng hốt và sau đó chạy về nhà kể cho mọi người nghe.

Trước việc gây tai nạn thương tâm, cướp đi tính mạng của 3 người Vinh chia sẻ: "Giờ tôi chẳng biết nói như thế nào cả. Tôi đã để xảy ra hậu quả quá lớn. Lương tâm tôi cảm thấy rất là cắn rứt. Tôi không bao giờ mong muốn điều đó xảy ra. Tôi mong dư luận hãy bớt giận..."

Trước đó, Theo tin tức từ báo Dân Trí, liên quan đến vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người tử vong xảy ra sáng 29/2 trên phố Ái Mộ (Bồ Đề, Long Biên), tối 29/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Long Biên đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ” theo điều 202 Bộ luật hình sự.

Đồng thời, Cơ quan điều tra cũng tạm giữ hình sự Nguyễn Quang Vinh (SN 1977, HKTT tại tổ 15, phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội; hiện trú tại số 62 phố Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên) để điều tra về hành vi trên.

Theo nguồn tin từ báo Zing.vn, Nguyễn Quang Vinh là nhân viên bảo vệ của Chi cục thuế quận Ba Đình (Hà Nội). Anh ta có mở tiệm rửa xe ở gần nhà.

 

Trước đó, vào sáng 29/2, một khách lái chiếc xe màu bạc đến tiệm rửa, cắm chìa khóa ở ổ. Thấy đèn trên taplo nháy đỏ liên tục, Vinh nghĩ chiếc Camry gặp lỗi nên đánh xe đến gara gần đó để kiểm tra. Lúc này, cháu gái Vinh cũng ngồi trong xe.

Đến phố Ái Mộ, xe Camry lấn làn và đâm vào ông Trần Việt Tiến (trú tại phường Bồ Đề, quận Long Biên) đang chở cháu Trần Gia Hân (6 tuổi) đi học. Sau đó, xế hộp do Vinh điều khiển tiếp tục đâm vào bà Nguyễn Thị Trúc (47 tuổi, trú tại phố Ái Mộ), hất nạn nhân lên không trung, văng xa hơn 10m. Pha va chạm mạnh khiến 3 nạn nhân tử vong.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Quang Vinh khai nhận khi điều khiển xe đã lấn làn gây ra vụ tai nạn. Trước khi cầm lái, người đàn ông này đã uống rượu. Kết quả kiểm tra xác định trong máu của tài xế có cồn. Được biết, Nguyễn Quang Vinh chưa có Giấy phép lái xe ô tô.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo