Quốc tế

Xả súng ở Las Vegas: Hung thủ dành cả chục năm tích trữ vũ khí

(DNVN) - Cảnh sát Las Vegas hôm 4/10 cho biết Stephen Paddock đã lên kế hoạch tỉ mỉ và dành hàng chục năm để tích trữ kho vũ khí cho vụ xả súng đẫm máu.

Hãng tin CNN ngày 4/10 dẫn lời cảnh sát Las Vegas hôm 4/10 cho biết Stephen Paddock, kẻ gây ra vụ xả súng đẫm máu nhất lịch sử nước Mỹ đã lên kế hoạch tỉ mỉ và dành hàng chục năm để tích trữ kho vũ khí.

Stephen Paddock và hiện trường vụ xả súng ở Las Vegas.

Giới chức Mỹ cho biết đã thu giữ 23 khẩu súng tại phòng khách sạn, 19 khẩu tại nhà của Paddock ở Mesquite, Nevada, cùng hàng nghìn viên đạn và thuốc nổ các loại.

Đêm 1/10, từ tầng 32 của khu nghỉ dưỡng Mandalay Bay, Stephen Paddock đã dội "cơn mưa đạn" xuống 22.000 khán giả của lễ hội âm nhạc trong 9 phút, khiến 59 người thiệt mạng và hơn 500 người bị thương. Cảnh sát vẫn chưa tìm ra động cơ của hung thủ.

Theo ABC News, Stephen Paddock là một triệu phú có 2 máy bay riêng và một biệt thự ước tính trị giá đến 700.000 USD trong một khu nhà hạng sạng dành riêng cho người nghỉ hưu tại khu sân golf yên bình ở Mesquite, bang Nevada. 

Theo lời kể của người em trai tên Eric, Stephen là một con bạc có máu ăn thua lớn và thường đặt cược cả ngàn đô la mỗi lần chơi. Tuy nhiên, Stephen được mô tả là có tính cách khá ôn hòa và chưa từng có tiền án, tiền sự.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo CNN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo