Xã hội

Xác định được vị trí du khách người Anh mất tích tại Sa Pa

(DNVN) - Liên quan đến việc tìm kiếm Aiden Shaw Webb, du khách người Anh mất tích khi chinh phục đỉnh Fansipan tại Sa Pa, lực lượng chức năng đã tìm thấy vị trí của nạn nhân.

Theo nguồn tin của phóng viên Dân trí, ngày 9/6 lực lượng chức năng đã xác định được vị trí của anh Aiden Shaw Webb, du khách người Anh mất tích trên hành trình leo đỉnh Fansipan (Sa Pa, Lào Cai).

Đã xác định được vị trí du khách người Anh mất tích. 

Nhiều nguồn tin từ đơn vị tham gia tìm kiếm, cứu hộ du khách người Anh gặp nạn ở Fansipan khẳng định đã tìm thấy nạn nhân trên tuyến đường lên đỉnh núi. Tuy nhiên, người này đã tử vong, dự đoán thời điểm tử vong khoảng 2-3 ngày trước.

Trao đổi với PV Dân trí, Thượng tá Lê Anh Dũng - Phó Trưởng Công an huyện Sa Pa cho biết chưa thể xác nhận thông tin này. Theo ông Dũng, khu vực tìm kiếm rộng lớn, địa hình phức tạp và rất khó liên lạc do ở khu vực khuất, không có sóng điện thoại di động. Phía cơ quan công an chưa có thông tin chính thức nào về việc này.

Trước đó, cô Bluebell Baughan đến Việt Nam cùng với bạn trai là Aiden Shaw Webb để du lịch. Theo chia sẻ của Bluebell, lần cuối cùng cô liên lạc với Aiden Webb là giờ 6 giờ sáng 4/6, sau đó thì mất liên lạc hoàn toàn. Báo Tổ quốc thông tin.

Ngày 8/6, Cục Cứu hộ cứu nạn (Bộ Quốc phòng) đã điều hai đội chó nghiệp vụ vào Vườn quốc gia Hoàng Liên để hỗ trợ công tác tìm kiếm Aiden Webb, người bị cho là mất tích khi đang trên đường khám phá Fansipan.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo