Xã hội

Xác định người mặc quân phục dọa bắn tài xế

(DNVN) - Sau khi xảy ra tranh cãi về việc cho xe ra vào kho bãi, một quân nhân thuộc Quân đoàn 4 (Bình Dương) đã rút súng chĩa về hướng tài xế container, dọa bắn.

Ngày 3/8, đại tá Phạm Tiến Dũng, Phó Chính ủy Quân đoàn 4, cho biết đã xác định được người mặc quân phục rút súng chĩa về tài xế xe trong clip phát tán trên mạng vài ngày qua.

Quân nhân cầm súng dọa bắn tài xế. Ảnh: Cắt từ clip/VNE.

Theo đại tá Dũng, người cầm súng thuộc Lữ đoàn Công binh 550, Quân đoàn 4. Địa điểm xảy ra vụ việc ở khu vực ngã tư 550, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương. Người này làm bảo vệ cổng sau tại bãi kho Solog. Báo Vnexpress thông tin.

Trong bản tường trình, quân nhân này cho biết, ngày 28/7 tài xế xe container khi cho xe vào bãi kho đã không thực hiện theo yêu cầu của bảo vệ. Bị nhắc nhở, tài xế đã có những lời lẽ không hay, đồng thời còn hăm dọa lực lượng làm việc tại đây.

Khi cho xe ra ngoài cổng, tài xế tiếp tục gây sự nên các quân nhân trực cổng mới tức giận, rút súng dọa. "Đoạn đầu thì tài xế không quay clip, đến khi lực lượng quân nhân ra ngoài cổng bãi kho thì quay rồi đưa lên mạng xã hội gây hiểu lầm” - Đại tá Dũng nói với phóng viên báo Pháp luật TP. HCM thông tin.

Cũng theo Đại tá Dũng, súng mà quân nhân sử dụng là công cụ hỗ trợ bắn đạn cao su. Lúc xảy ra vụ việc, khẩu súng không có đạn.

Trước đó, trên mạng xuất hiện một clip hơn một phút ghi lại cảnh một người mặc quân phục, tay cầm súng chĩa lên cabin, còn người ngồi trên cabin cũng thách thức: “Bắn đi, bắn đi!”. Sau đó người mặc quân phục không nổ súng mà nhặt đồ dưới đất ném về phía tài xế...

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo