Văn hóa

Vì sao Phạm Hương trượt Top 15 Miss Universe?

(DNVN) - Kết thúc cuộc thi Miss Universe, giới chuyên gia đã phân tích và lý giải nguyên nhân vì sao người đẹp Việt Nam - Phạm Hương trượt khỏi Top 15.

Đúng 7h sáng 21/12 (giờ Hà Nội, tức tối 20/12 - giờ địa phương), chung kết Miss Universe lần thứ 64 bắt đầu tại Planet Hollywood Resort & Casino, Las Vegas, Mỹ. Sau khi đại diện Mỹ được xác định là Á hậu 2, còn lại người đẹp Colombia giành ngôi Á hậu 1. Đại diện Philippines, người đẹp Pia Alonzo Wurtzbach giành vị trí Hoa hậu Hoàn vũ 2015. 

Việc Phạm Hương không lọt được vào top 15 Hoa hậu Hoàn vũ, trái ngược với những dự đoán của các chuyên gia khiến đại đa số người hâm mộ Việt Nam hụt hẫng. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Phạm Hương không lọt Top 15 nhưng vẫn ghi dấu trong lòng người hâm mộ.Ảnh báo Lao động.

Tại sao cô lại không thành công? Phải thừa nhận rằng, Phạm Hương có một vẻ đẹp hiện đại, gợi cảm, bốc lửa - rất gần với hình mẫu mà Hoa hậu Hoàn vũ tôn vinh. Theo phân tích của nhà báo Vũ Mạnh Cường về nguyên nhân Phạm Hương trượt Top 15, một phần vì chiếc áo dài đẹp đến từng chi tiết trong màn chào hỏi của đêm chung kết (tuy không còn tính quyết định để BGK lựa chọn cô vào top 15 nữa) lại khiến cô bị lu mờ trong dàn người đẹp vì màu đen của nó.

Ở phần thi áo tắm, Phạm Hương đã bị mất điểm trong ban giám khảo.Cô lựa chọn cách đi mà những người đẹp Nhật Bản, Venezuela đã từng phô diễn để đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ trong những năm trước. 

Phạm Hương đã thể hiện xuất sắc tại Miss Universe.

"Tôi có cảm giác là BGK đã không thích cách thi đấu của cô: Cố gắng thể hiện mình tiệm cận với vẻ đẹp chung của Universe mà quên đề cao những thế mạnh bản thân của mình, điều mà bốn người đẹp châu Á khác từ Nhật Bản, Philippines, Indonesia và Thái Lan làm tốt hơn. Nhưng dù thế nào thì Phạm Hương cũng đã làm tốt nhất những gì có thể." - Nhà báo Cường chia sẻ.

Có một thực tế không thể phủ nhận là dù có khung xương đẹp nhưng tổng thể thì Hương gặp một khuyết điểm lớn ở số đo 3 vòng quá mỏng là 80-60-93, đúng như lo ngại của nhiều người hâm mộ. Bởi ai cũng biết cuộc thi này đề cao những thân hình cực kỳ bốc lửa, đặc biệt là vòng một. Báo Zing news thông tin.

Cô mỉm cười rạng rỡ vì đã chiến thắng chính mình.

Cũng cần phải thừa nhận về một thế lực vô hình của chính trị và thương mại tại Miss Universe khi tổ chức hoa hậu luôn nhắm đến những cô gái có thể mang về cho họ các hợp đồng lớn tại các thị trường như Mỹ Latin, Đông Nam Á.

 

Dù không vào top 15 nhưng Phạm Hương không thất bại. Chính cô đã là một nghị lực vươn lên phi thường và không bao giờ từ bỏ ước mơ. Cô đã thất bại ở nhiều cuộc thi trước đây, nhưng luôn tự đứng lên, vượt qua mọi búa rìu dư luận để thực hiện ước mơ lớn nhất trong cuộc đời mình. Đó là mang trên mình dải băng Việt Nam và sải bước tự tin trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ.

Sau chung kết, trên trang cá nhân, Phạm Hương cũng tỏ rõ bản lĩnh khi viết: "Vậy là mọi thứ thật nhẹ nhàng rồi... Hương vẫn luôn hạnh phúc và tự hào về tất cả nhưng cố gắng của mình. Hương không buồn hay thất vọng gì đâu. Vì Hương đã trưởng thành lên rất nhiều". Cô cũng kêu gọi khán giả Việt Nam hãy tỏ ra văn minh và không từ bỏ niềm tin của mình.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo