Xã hội

Xe khách cháy trơ khung, hàng chục người hoảng loạn

(DNVN) - Đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh, chiếc xe khách giường nằm bỗng nhiên bốc cháy khiến hàng chục hành khách trên xe hoảng loạn tháo chạy.

Khoảng 4h sáng 9/8, xe khách giường nằm mang BKS 51B - 200.46 của nhà xe Hòa Hiệp chạy tuyến An Giang - Đắk Lắk do tài xế Bùi Văn Oanh (SN 1981, trú tại xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) điều khiển lúc này trên xe đang chở hơn 20 hành khách.

Khi chạy đến Km 877+300 đường Hồ Chí Minh đoạn qua địa phận thôn 1, xã Quảng Tín, huyện Đắk Riấp, tỉnh Đắk Nông thì đột nhiên bốc cháy. Báo Công an TP. HCM thông tin.

Ô tô khách cháy rụi khiến nhiều hành khách hoảng loạn. Ảnh VNE.

Khi xe chạy đến địa điểm trên thì tài xế Oanh phát hiện lửa bén lên từ khu vực máy, khói bốc lên khoang nằm của hành khách nên đã lập tức dừng xe và hô hoán hàng chục hành khách chạy ra khỏi xe. 

Mặc dù được người dân và các xe khách dọc đường hỗ trợ dập lửa, nhưng do ngọn lửa bùng phát quá nhanh khiến nỗ lực của mọi người gần như vô vọng. 

Vụ việc được thông báo đến lực lượng chức năng. Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Đắk Nông có mặt dập tắt đám cháy. Khi đến nơi chiếc xe khách gần như đã bị thiêu rụi. Báo Vnexpress thông tin.

Hậu quả, chiếc xe bị cháy trơ khung và rất may tất cả hành khách đã kịp thời xuống xe nên không ai bị thương nhưng toàn bộ hành lý để trên xe bị thiêu rụi. Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân là xe bị chập điện.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo