Pháp luật

"Yêu râu bạc" hiếp dâm bé gái bất ngờ được giảm án

(DNVN) - "Yêu dâu bạc" sau khi hiếp dâm bé gái 10 tuổi đã thành khẩn khai báo và ăn năn hối lỗi nên được giảm án từ 17 năm tù xuống 13 năm tù.

Tòa án nhân dân tối cao khu vực Đà Nẵng vừa tuyên giảm 4 năm tù (từ 17 xuống còn 13 năm tù) đối với bị cáo Nguyễn Văn Thảo (59 tuổi, trú xã Chư Pơng, huyện Chư Sê, Gia Lai) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Tên yêu râu bạc ăn năn hối lỗi sau khi hiếp dâm bé gái nên đã được giảm án.
Tên yêu râu bạc ăn năn hối lỗi sau khi hiếp dâm bé gái nên đã được giảm án.

Theo cáo trạng, vào tháng 9/2013, lợi dụng lúc người thân của cháu bé 10 tuổi vắng nhà, tên "yêu râu bạc" đã dùng bánh, trái, tiền dụ dỗ cháu bé hàng xóm (10 tuổi) rồi hành sự, hiếp dâm bé gái 3 lần nhằm thỏa mãn cơn dục vọng đồi bại.

Sau đó, phía gia đình bé gái 10 tuổi đã biết chuyện tên "yêu râu bạc" đồi bại hiếp dâm bé gái nên đã trình báo với cơ quan cảnh sát điều tra. Tên "yêu râu bạc"  sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm đã cảm thấy ăn năn và đồng thời chủ động đến gia đình bé gái 10 tuổi xin lỗi và khắc phục hậu quả cho gia đình. Ngay sau đó, phía cơ quan điều tra đã bắt được kẻ "yêu râu bạc" thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái 10 tuổi.

Tại phiên toà sơ thẩm ngày 17/3/2015, bị cáo Thảo cho rằng mình không thực hiện hành vi như cáo trạng nêu. Tuy nhiên, tại phiên tòa phúc thẩm, Thảo đã thành khẩn khai báo và chủ động phục hậu quả cho gia đình bị hại nên tòa đã giảm án cho bị cáo. 

Điều đáng chú ý trong vụ này, trước khi tòa sơ thẩm tuyên án Nguyễn Văn Thảo 3 ngày, bé gái đáng thương cũng bị một gã yêu râu bạc khác cũng có hành vi hiếp dâm và hại đời cháu bé. Phía công an đã khởi tố Vũ Văn Vui (69 tuổi, trú xã Chư Pơng) để điều tra về hành vi hiếp dâm đối với bé gái.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo