Pháp luật

"Yêu râu xanh" khống chế, hiếp dâm nữ sinh cấp 2 trong công viên

(DNVN) - Một người đàn ông 28 tuổi vừa bị cảnh sát Nhật Bản bắt giữ vì cáo buộc đã không chế rồi tấn công tình dục một nữ sinh cấp 2 trong toilet công viên hôm 2/10.

Theo kết quả điều tra ban đầu của cảnh sát, người đàn ông 28 tuổi vừa bị bắt giữ có tên là Shuji Araki. Nghi phạm hiện không có công việc ổn định và chỉ đi lang thang khắp các đường phố ở Nhật Bản.

Shuji Araki, hiện đang thất nghiệp. Anh ta đã tiếp cận nữ sinh khi cô bé đang đi bộ về nhà vào khoảng 10 giờ tối.
Shuji Araki đã tiếp cận nữ sinh khi cô bé đang đi bộ về nhà vào khoảng 10 giờ tối. Ảnh minh hoạ

Khoảng 10h đêm ngày 2/10, một nữ sinh đang trên đường đi bộ về nhà sau giờ học thêm thì bị tên "yêu râu xanh" này chặn đường và khống chết.

Tên này bắt cô bé  phải giữ im lặng, nếu dám la hét kêu cứu thì anh ta sẽ giết giết. Sau đó, tên này ép buộc cô bé đi cùng mình tới một công viên gần đó và hiếp dâm nạn nhân trong toilet công viên. Cảnh sát cho biết, họ phát hiện ra Araki thông qua hệ thống camera giám sát ở đường.

Sau khi bị cảnh sát bắt giữ, Araki đã thừa nhận hành vi tội ác của hắn. Ngoài ra, Shuji Araki vẫn đang bị nhà chức trách thẩm vấn thêm vì đã đe dọa một nữ sinh khác sau đó vài ngày ở khu vực gần nơi "giở trò đồi bại" với nữ sinh cấp 2 hôm 2/10.

Nên đọc
Dương Dương (Theo Japan Times)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo