Tin tức - Sự kiện

"Đứng ngồi không yên" kẻ lạ mặt tạt axit vào phụ nữ và bé gái

(DNVN) - Khoảng 2 tuần nay, người dân tại Phú Thọ "đứng ngồi không yên" vì xuất hiện một kẻ lạ mặt thường xuyên rình rập phụ nữ, bé gái rồi xông ra tạt axit trong đêm và bỏ chạy.

Theo thông tin trên báo Lao động, thời gian gần đây, trên địa bàn thị trấn Hùng Sơn, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ bỗng nhiên xuất hiện một đối tượng lạ mặt đi xe máy phun dung dịch axít vào người đi đường. 

Nạn nhân của hắn là phụ nữ và các bé gái. Chỉ trong hơn chục ngày, thị trấn Hùng Sơn liên tiếp xảy ra 5 trường hợp nạn nhân bị đối tượng tạt axít vào người.

Nạn nhân kẻ lạ mặt nhăm đến tạt axit là phụ nữ và bé gái. Ảnh minh họa
Nạn nhân kẻ lạ mặt nhắm đến tạt axit là phụ nữ và bé gái. Ảnh minh họa

Các xã xung quanh thị trấn Hùng Sơn cũng có một vài trường hợp tương tự. Tính đến nay, số nạn nhân đã lên đến hơn chục người, trong đó thị trấn Hùng Sơn là địa bàn hoạt động chủ yếu của đối tượng và cũng là nơi có nhiều nạn nhân nhất.

Đối tượng được nhiều người nhận định là một nam thanh niên lạ mặt, thường gây án một mình. Thủ thuật của hắn là sau khi đã phát hiện ra “con mồi” thì ngay lập tức dùng xe máy áp sát nạn nhân, tiến hành tạt axít lên bất kỳ vị trí nào trên cơ thể. Gây án xong, hắn nhanh chóng rồ ga bỏ chạy.

Tuy nhiên, hắn rất tinh vi, biết lợi dụng thời gian nhá nhem tối khiến các nạn nhân không thể nhận diện. Địa bàn hắn gây án là những đoạn đường vắng, ít người qua lại. Thời gian hoạt động chủ yếu rơi vào khung giờ từ 19h - 21h, nạn nhân đều là phụ nữ và các bé gái.

Một trong những đoạn đường thuộc thị trấn Lâm Thao mà kẻ
Một trong những đoạn đường thuộc thị trấn Lâm Thao mà kẻ "biến thái" thường xuyên xuất hiện những ngày gần đây. Ảnh báo Phụ nữ Tp.HCM.

Là một trong những nạn nhân của đối tượng lạ mặt, cô Nguyễn Thị Thủy - giáo viên một trường tiểu học trên địa bàn - kể: “Hôm đó, đi làm về, đến đoạn đường vắng, thấy có người đi sau nhưng tôi cũng chẳng để ý."

"Đi được một đoạn, đối tượng đó bất ngờ phóng xe lên, ép đầu xe của tôi vào lề đường rồi phun axít vào người tôi. Do hoảng sợ nên tôi chẳng kịp nhìn rõ mặt mũi đối tượng”. Chị Thủy cho biết.

 

Thông tin trên báo Phụ nữ TP.HCM, thời điểm gây án của kẻ lạ mặt là lúc trời chập tối, vắng người qua lại. Hắn lợi dụng khi các nạn nhân đi tập thể dục, đưa con đi chơi, đi làm về… để ra tay. Trong hơn 10 ngày qua, có 5-6 nạn nhân của tên biến thái này.

Ông Đinh Văn Hùng, Chủ tịch UBND thị trấn Hùng Sơn xác nhận, việc nhiều phụ nữ bị một kẻ lạ mặt tạt axit xảy ra trên địa bàn là có thật. Kể từ khi xảy ra vụ việc, người dân trên địa bàn rất hoang mang, lo lắng. "Hiện tại, các lực lượng chức năng đang tích cực điều tra, truy bắt thủ phạm", ông Hùng cho biết.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo