Doanh nghiệp - Doanh nhân

"Đường tình" đào hoa của tỷ phú Hoàng Kiều

Ít ai biết tỷ phú Hoàng Kiều nằm trong Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới do Forbes công bố là người gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Ông có 2 đời vợ và 5 người con.

Tỷ phú Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam) và hiện sống ở Los Angeles (Mỹ). Thống kê Forbes đến ngày 12/12 cho hay tỷ phú 72 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD. Ông xếp thứ 214 trong Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới do Forbes công bố, theo tin tức trên báo Zing news.

Sinh ra ở ngôi làng nghèo tại Bích Khê, Quảng Trị, Hoàng Kiều có tuổi thơ cơ cực. Khi chuyển lên Sài Gòn sống cùng chú, ông lập gia đình với một phụ nữ xinh đẹp khi mới ở tuổi đôi mươi.

Hoa hậu Thế giới 2008 cùng ông Hoàng Kiều và bà Julia Morley - Chủ tịch Miss World - trong lần đến Việt Nam. Ảnh: BTC.  

Sau năm 1975, ông cùng gia đình sang Mỹ. Lúc này, Hoàng Kiều đã có 5 người con, 4 trai và một gái. Đây cũng là giai đoạn khó khăn nhất của ông. "Cuộc sống lúc đó, một vợ, 5 con. Đứa lớn 7-8 tuổi, đứa bé mới một tuổi. Chúng tôi chỉ có chiếc xe gắn máy 50 phân khối là tài sản đáng giá", ông từng chia sẻ.

Đối với Hoàng Kiều, lúc khó khăn cũng là lúc ông tìm thấy ánh sáng cuộc đời. "Chỉ với chiếc xe gắn máy đó, chúng tôi bắt đầu cuộc sống tại Mỹ... Cha ông ta có câu có công mài sắt, có ngày nên kim", ông nói. Vài thông tin thân thiết cho hay sau khi có chút danh tiếng ở Mỹ, ông đã ly hôn người vợ đầu.

Cả 5 người con của ông đều là doanh nhân có tiếng trong ngành y tế hoặc giải trí, hỗ trợ ông đắc lực trong việc kinh doanh. Một người con trai của Hoàng Kiều còn có quan hệ thân thiết với ông bầu Vũ Khắc Tiệp - quản lý Ngọc Trinh. Ở tuổi 72, Hoàng Kiều đã được bế bồng cháu nội.

Năm 2014, khi có mặt tại buổi tiệc khai trương Kieu Hoang Winery, ông xuất hiện bên nữ diễn viên Lý Băng Băng và một phụ nữ xinh đẹp. Napavalley tiết lộ cô gái xinh đẹp chính là vợ Hoàng Kiều. Ông không chia sẻ về thời điểm tái hôn.

Hoàng Kiều bên Lý Băng Băng (váy trắng) và vợ tại sự kiện hồi năm 2014. Ảnh Zing news.

Hiện tại, ông Hoàng Kiều và vợ hai cũng đã đường ai nấy đi. Theo vài nguồn tin, khi đến với Ngọc Trinh, tỷ phú gốc Việt đang trong tình trạng độc thân.

 

Trước đó, vào ngày họp báo live show của diễn viên hài Gia Bảo, Ngọc Trinh thoải mái chia sẻ về người yêu mới của mình. "Thật sự, tôi đang vui vẻ và hạnh phúc với tình yêu mới. Tôi được anh ấy yêu thương và chiều chuộng", báo Gia đình & Xã hội đưa tin.

Người đẹp không xác nhận nhưng khẳng định thích đàn ông lớn tuổi. "Đúng là anh ấy lớn tuổi rồi. Gu của tôi là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn cho tôi. Đến với người trẻ, họ sẽ còn nhiều thú vui thích khám phá bên ngoài. Còn đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi", Ngọc Trinh nói.

Ngọc Trinh thừa nhận ấn tượng với người yêu ngay từ lần gặp đầu tiên. Ông đã xem phim của cô, đọc rất nhiều bài phỏng vấn về cô. Ông yêu cả sự hậu đậu, thật thà của cô. "Anh không tin một cô gái 27 tuổi mà nói chuyện thật thà, trong sáng như tôi", cô kể. Nữ hoàng nội y cũng xác nhận vì có người yêu ở Mỹ nên cô thường xuyên có mặt tại xứ sở cờ hoa.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Zing news, Gia đình & Xã hội)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo