Văn hóa

Ngọc Trinh "đọ sắc" cùng Hoa hậu Áo dài Việt Nam tại Mỹ

Với 3 vòng nóng bỏng, Ngọc Trinh tự tin "đọ sắc" cùng Hoa hậu Việt Nam Áo dài Việt Nam 2016 - Nguyễn Trần Hải Dương trong một sự kiện tại Mỹ.

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh đã hội ngộ Tân Hoa hậu Áo dài Việt Nam tại Mỹ - Nguyễn Trần Hải Dương và nhiều sao Việt trong sự kiện ra mắt phim "Đấu trường âm nhạc", được tổ chức vào cuối tuần qua, theo tin tức trên báo Zing news. 

Ngọc Trinh "đọ sắc" cùng tân Hoa hậu Áo dài Việt Nam tại Mỹ. Ảnh báo Zing news.

Ngọc Trinh diện thiết kế váy điệu đà theo đúng concept của tác phẩm điện ảnh do cô lồng tiếng. Mặc dù khá bận rộn với công việc riêng, Hoa hậu Áo dài Việt Nam tại Mỹ vẫn dành thời gian đến để chúc mừng Ngọc Trinh. 

Nữ hoàng nội y đảm nhận lồng tiếng cho nhân vật voi Meena trong Đấu trường âm nhạc. Cô bé voi vị thành niên trong phiên bản quốc tế có giọng hát “khủng” nhưng vấp phải chướng ngại là sự rụt rè, khiến sân khấu trở thành một nỗi ám ảnh kinh hoàng và cô không thể nào tỏa sáng.

Khắc Tiệp "hộ tống" Ngọc Trinh trong những sự kiện quan trọng. Ảnh báo ZIng news.

Trước đó, ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam Áo dài tại Mỹ 2016, hoa hậu Hải Dương thực hiện một bộ ảnh với tà áo dài in họa tiết Hồ Gươm mà cô từng mặc trong đêm chung kết cuộc thi. Bộ áo dài đã góp phần mang lại chiến thắng cho nữ doanh nhân này, báo Thanh niên đưa tin. 

Các người đẹp khoe dáng trong tà áo dài thướt tha. Ảnh báo Thanh niên. 

Sở hữu 3 vòng nóng bỏng, Ngọc Trinh tự tin đọ dáng cùng Hoa hậu Việt Nam Áo dài tại Mỹ. Diện bộ áo dài màu trắng điểm xuyến thêm những bông hoa ở cổ, "nữ hoàng nội y" toát lên nét dịu dàng, thanh lịch, khác hẳn những bộ ảnh nóng bỏng thường thấy.

Góp mặt trong bộ ảnh còn có NSƯT Chiều Xuân. Nữ diễn viên quyến rũ với chiếc áo dài cách tân cổ yếm phối với chiếc khăn choàng. Nghệ sĩ Chiều Xuân cũng là một trong những giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Áo dài tại Mỹ. Bên cạnh đó, Mai Quỳnh - Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân 2015 cũng xuất hiện trong bộ ảnh này.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Zing news, Thanh niên)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo