Khám phá

“Hồ sơ tuyệt mật” về người ngoài hình tinh của Anh sắp được công bố

Rất nhiều người quan sát UFO (vật thể bay không xác định) đã lên án Bộ Quốc phòng Anh về việc che đậy những “hồ sơ tuyệt mật” về đĩa bay của người ngoài hành tinh sau khi cơ quan này lùi ngày công bố.

 Trước đó, Bộ Quốc phòng Anh đã hứa sẽ công bố 18 hồ sơ về UFO vào cuối năm ngoái, nhưng cho đến giờ vẫn chưa được thực hiện.

 
Sau khi Công tước Black của vùng Brentwood đặt câu hỏi đối với Thượng nghị viện Anh vào tháng trước, Bộ Quốc phòng thừa nhận họ vẫn chưa giao số tài liệu này cho Cục Lưu trữ Quốc gia Anh để công bố. Nguyên nhân của sự chậm trể này là các tài liệu "cần được xử lý thêm" và chúng sẽ được đưa ra vào cuối năm 2015 hoặc 2016.
 
Bộ Quốc phòng Anh đã trì hoãn công bố những tài liệu mật về UFO.
 
Ông Nick Pope, người đã từng là điều tra viên UFO của Bộ Quốc phòng Anh cho biết: “Sự chậm trễ này sẽ khiến rất nhiều người nghi ngờ. Có vẻ như Bộ đang cố gắng kéo dài thời gian. Người ra ngờ rằng trong số các tài liệu này có chứa những thông tin động trời và Bộ không biết làm sao để xử lý chúng”.
 
Một trong số các tài liệu này được cho là có liên quan đến một vụ đụng độ UFO tại rừng Rendlesham, từ lâu được gọi là “Roswell của Anh”. Trong vụ việc này, phi công John Burroughs của Mỹ đã bị nhiễm xạ khi tiếp xúc với một tàu bay lạ và từ đó đã mắc bệnh hiểm nghèo.
 
“Đây có thể gọi là “Hồ sơ tuyệt mật của Anh” và gần như chắc chắn sẽ có những nội dung về vụ việc rừng Rendlesham”, ông Pope nói.
 
Ông Pat Frascogna, luật sư của phi công Burroughs, mới đây đã thắng kiện buộc quân y viện phải chi trả viện phí cho tình trạng sức khỏe của ông.
 
“Chúng ta biết rằng trong những tài liệu của Bộ Quốc phòng có thông tin về vụ rừng Rendlesham bởi vì họ đã từng úp mở về điều này sau khi ông John Burroughs đã gửi yêu cầu điều tra làm rõ vào năm ngoái”, ông Frascogna cho biết.
 
“Điều này tiếp tục làm những người muốn đi đến tận cùng sự việc phải căng thẳng. Tôi tin chúng ta sẽ chứng kiến tình huống khi người của Bộ Quốc phòng Anh sẽ nghĩ lại về việc công bố các tài liệu trên hoặc được ai đó cấp cao hơn trì hoãn việc công bố”.
 
Rất nhiều người hi vọng rằng các tài liệu này sẽ có những bằng chứng về việc người ngoài hành tinh đến thăm Trái Đất, và chúng có thể có những thông tin có thể có liên quan đến các loại phi cơ chiến đấu hoặc vũ khí bí mật.
 
Năm ngoái, CIA đã nhận trách nhiệm đối với hơn một nửa hoạt động điều động máy bay được cho là UFO trong những năm 50 vào 60.
 
Để trả lời cho câu hỏi của Công tước Black, Công tước Astor vùng Hever, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng và là Phát ngôn viên của Bộ cho biết: “Kế hoạch chuyển giao tài liệu từ Bộ Quốc phòng tới Cục lưu trữ Quốc gia sẽ là 10.000 tài liệu mỗi năm. Kế hoạch này sẽ còn được tiếp tục cập nhật để tính đến những thay đổi về ưu tiên và chu trình đối với từng loại hồ sơ”.
 
Nội dung được thực hiện dựa trên tham khảo nguồn tin từ tờ Mirror, một trang tin đời sống xã hội của Anh. Mirror có một lượng bạn đọc khá lớn trên toàn thế giới nhờ vào tính đa dạng và độc đáo của thông tin mà tờ này xuất bản.
Theo Infonet
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo