DNVN - “Sao kê từ thiện” khiến nhiều người e ngại khi nhắc đến từ này. Nhưng Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Kinh doanh Bếp và Gia dụng Việt Nam, Vũ Văn Hải lại cho rằng “Từ thiện minh bạch thì không ngại thị phi” và dù làm kinh doanh hay làm từ thiện đều cần cái tâm.
DNVN – Từ một doanh nghiệp xuất khẩu rau củ quả tươi, sau 15 năm Công ty Cổ phần Viên Sơn (Lâm Đồng) đã trở thành đơn vị uy tín trong ngành chế biến sâu, góp phần nâng cao vị thế của cây khoai lang và ngành chế biến nông sản trong nước và quốc tế. Để đạt được thành tựu đó, theo CEO Nguyễn Duy Đa, đổi mới, sáng tạo là yếu tố sống còn.
DNVN - Chính phủ đồng ý cho thí điểm sử dụng “hộ chiếu vaccine” đối với khách quốc tế đến Phú Quốc. Ông Nguyễn Vũ Khắc Huy - Giám đốc Công ty Du lịch Vina Phú Quốc Travel, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp Hội du lịch Kiên Giang đã trả lời phỏng vấn riêng của DNVN về việc chuẩn bị đón khách quốc tế tới Phú Quốc trong thời gian tới.
DNVN - Hoàng Bảo Châu với hành trình 10 năm giúp đỡ 50.000 doanh nghiệp bứt phá doanh số, cô hiện đã và đang chứng minh năng lực qua thành công của nhiều dự án mang tầm quốc gia và quốc tế. Song hành với kết quả kinh doanh, cô còn là người truyền lửa, đào tạo, giúp đỡ hàng chục nghìn người biết vượt lên số phận và đột phá về thu nhập.