DNVN - Hiến máu cứu người là một việc làm rất cụ thể, nhân đạo và đầy tính nhân văn. Vì nghĩa cử cao đẹp đó, trong những năm qua, Phan Thanh Vượng, phóng viên Tạp chí Kiến Trúc Việt Nam, đã hiến hơn 20 lần máu. Anh đã vận động mọi người cùng tham gia hiến máu cứu giúp người bệnh, góp một phần nhỏ của mình vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
DNVN - Doanh nhân Phạm Hoàng Thắng - Giám đốc Công ty TNHH SX Máy nông nghiệp Hoàng Thắng vừa được công nhận là “Doanh nghiệp khoa học và công nghệ”. Với việc sáng chế ra chiếc máy gặt, đập lúa liên hợp đã được Tổ Chức Kỷ Lục Việt Nam xác nhận kỷ lục với nhiều giải thưởng cao nhất trong lĩnh vực hỗ trợ sản xuất nông nghiệp từ năm 2014 đến nay.
DNVN - Sau một năm đầy khó khăn do dịch COVID-19 gây ra trên quy mô toàn cầu, lãnh đạo các doanh nghiệp nhận định, năm mới 2022 sẽ vẫn còn nhiều thách thức phía trước nhưng tin tưởng đất nước sẽ phát triển, đạt được những thành công mới trong giai đoạn “bình thường mới”.
DNVN - Với doanh nhân Phạm Minh Đăng, Tổng Giám đốc LADY 1 Việt Nam và hệ thống Mỹ phẩm Xuân Trang, được chia sẻ với quê hương, cộng đồng là một vinh dự. Bằng cái tâm và cái tầm của mình, anh đã lèo lái doanh nghiệp gặt hái nhiều thành công, được sự ghi nhận, đánh giá cao của chính quyền địa phương.
DNVN - Với sự tâm huyết và mong mỏi lan tỏa những sản phẩm mạ vàng, tạo tác tinh xảo đến với người tiêu dùng, nghệ nhân Nguyễn Đức Bằng vừa được Viện Nghiên cứu Văn hóa Phương Đông tôn vinh là “Nghệ nhân Văn hóa tiêu biểu Đông Nam Á- Việt Nam” năm 2021.
DNVN – “Cô tiên giữa đời thường” đó là hình ảnh của Doanh nhân Bành Thị Kim Hương trong mắt bà con nghèo khắp các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Chị là Giám đốc Công ty TNHH tiệm vàng đá quý Kim Hương tại An Giang, một nữ doanh nhân thành đạt, có tấm lòng nhân ái vô biên đối với người nghèo.