Chuyển đổi số

3 trụ cột giúp PJICO chuyển đổi số toàn diện

DNVN - Sau khi đã thực hiện thành công tái cơ cấu mô hình tổ chức nhằm phù hợp với quy mô doanh thu và năng lực tài chính hiện tại, Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) chuẩn bị tăng tốc triển khai các bước trong lộ trình chuyển đổi số giai đoạn 2023-2028.

DNVN - Chia sẻ tại diễn đàn thường niên “Blockchain và trí tuệ nhân tạo: Cuộc cách mạng tương lai”, sáng ngày 24/4, ông Phan Đức Trung - Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam cho biết, việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho quản lý tài sản ảo và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo tại thời điểm này là một “bài toán khó”.
DNVN - Theo ông Nguyễn Đoàn Thăng - Tổng Giám đốc Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông, thành công vừa qua mới chỉ là bước đầu, chưa bền vững. Trong khi tình hình kinh tế thế giới khu vực còn diễn biến vô cùng phức tạp, để thích ứng với yêu cầu và tình hình mới phải nhanh chóng nâng cao nhận thức, trình độ và năng lực nhân tố con người.
Quyết định 479/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” xác định nông nghiệp là 1 trong 8 lĩnh vực được ưu tiên thực hiện. Đây chính là cơ hội để ngành nông nghiệp tạo bước đột phá nâng cao chất lượng, giá trị sản phẩm.
DNVN - Sau thành công của mùa giải đầu tiên vào năm 2023, Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam (Vietnam Digital Content Creation Awards - VCA) tiếp tục khởi động mùa thứ 2 (VCA 2024) với những điểm mới trong thể lệ dự thi, trong khâu tổ chức chấm giải và đặc biệt là có thêm hạng mục giải thưởng do cộng đồng bình chọn trực tuyến.