DNVN - Vượt qua thử thách của đại dịch COVID-19, cuộc thi "Khởi nghiệp toàn cầu - VietChallenge" mở đầu mùa giải mới với sự kiện "Kick-off Event | VietChallenge 2021 | New Season - New Challenge" với nhiều đổi mới về tính chất cuộc thi, cũng như mở rộng mục tiêu và đối tượng tham dự.
DNVN - Từ ngày 15-25/6/2021 sẽ diễn ra Tuần lễ Xúc tiến thương mại trực tuyến giữa Việt Nam và bang Victoria. Tuần lễ sẽ có sự tham gia của 35 công ty đến từ bang Victoria, nhằm mục tiêu giới thiệu năng lực của bang Victoria trong nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm công nghệ, thực phẩm và đồ uống cũng như phát triển bền vững.
DNVN - Huawei Mobile Services (HMS) đã phát động AppsUP 2021, cuộc thi đổi mới sáng tạo ứng dụng thường niên trên toàn cầu. Phiên bản của cuộc thi tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC) năm nay sẽ là nơi các thí sinh trong khu vực thể hiện kỹ năng và tài năng để giành giải thưởng có tổng giá trị 200.000 USD.
DNVN - Việc sử dụng Chatbot để tương tác với khách hàng đã và đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng rộng rãi, đặc biệt trong lĩnh vực bán lẻ. Chatbot có thể trò chuyện với khách hàng, đáp ứng những yêu cầu của từng cá nhân và giải quyết công việc nhanh chóng như một nhânh viên chăm sóc khách hàng, thông qua những cài đặt mặc định.