DNVN - Digital Marketing giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng phân khúc khách hàng, mục tiêu của mình và đạt được kết quả cuối cùng. Các Digital Marketing Agency chuyên nghiệp luôn khuyến khích doanh nghiệp phải tập trung vào chiến dịch Marketing trực tuyến để duy trì sự phát triển ổn định và có thể “sống sót” tốt sau đại dịch Covid-19 đang diễn ra.
DNVN - Theo bà Lê Diệp Kiều Trang, cựu CEO Facebook Việt Nam: “Khi gọi vốn người ta thường nghĩ nhiều về tài chính, song thực tế tài chính chỉ là 1 phần quan trọng, quan trọng hơn cả là làm sao người dùng phải tiếp cận được với sản phẩm sơ khai, từ khi chưa ra đời, trong giai đoạn này thường chỉ có 1 nhóm ít người quan tâm và bỏ tiền đầu tư”.
DNVN - Tại Hội nghị Huawei (HDC.Cloud) 2021, Huawei đã ra mắt 6 sản phẩm và dịch vụ sáng tạo, bao gồm cụm đám mây được đóng dạng container HUAWEI CLOUD CCE Turbo, trợ lý lập trình thông minh CloudIDE, cơ sở dữ liệu GaussDB (cho openGauss), Dịch vụ Máy tính Thông minh Tin cậy (TICS), Mô hình Pangu và phần mềm cơ sở hạ tầng cho tính toán đa dạng.
DNVN - Tại Hội nghị Hệ sinh thái các đối tác của Huawei Việt Nam năm 2021 (Huawei Vietnam Ecosystem Partners Summit 2021) diễn ra tại TP.HCM ngày 2/4/2021, Tổng Giám đốc Huawei Việt Nam Sun Bohan đã chia sẻ sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác với tất cả các bên để hỗ trợ ngành ICT Việt Nam, vì sự nghiệp chuyển đổi số quốc gia thành công.
DNVN - Navigos Group, tập đoàn cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự hàng đầu Việt Nam, công bố báo cáo về “Đào tạo và Phát triển trong doanh nghiệp: Thực trạng và xu hướng trong thời kỳ Chuyển đổi số”. Báo cáo này được thực hiện dựa trên dữ liệu được phân tích thông qua 225 doanh nghiệp tham gia khảo sát của Navigos Group.
DNVN – Theo Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Thừa Thiên Huế, trên cơ sở các chính sách hiện hành của nhà nước, ngành sẽ đề xuất các việc làm cụ thể, nhằm tháo gỡ khóa khăn, vướng mắc để đưa hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của tỉnh tiếp tục phát triển, đi vào thực tiễn cuộc sống.