Bảo vệ người tiêu dùng

Ba mũi nhọn cùng tiến bảo vệ thương hiệu và người tiêu dùng

Cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái chưa bao giờ là dễ dàng với doanh nghiệp chân chính, đó là một "cuộc chiến không cân sức" khi vừa phải nỗ lực sản xuất kinh doanh, vừa tự thân chống lại mạng lưới gian thương ngày càng tinh vi. Trong trận tuyến ấy, nếu chỉ một mình doanh nghiệp kiên cường ở "tuyến đầu", thì phần thua gần như đã được định đoạt.

DNVN - Do không công bố thông tin trái phiếu theo quy định, Công ty cổ phần Bách Hưng Vương bị xử phạt số tiền 92,5 triệu đồng theo quyết định của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.
DNVN - Nguyễn Ngọc Thủy (tức Shark Thủy) bị tố lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua hình thức chuyển nhượng cổ phần Công ty CP tập đoàn giáo dục Egroup.
DNVn - Hiện nay một số sản phẩm mặt kính dành cho bếp từ, bếp hồng ngoại nhái thương hiệu Schott Ceran đang được bán tại Việt Nam với giá thấp đáng kể so với hàng chính hãng. Những sản phẩm giả mạo chất lượng thấp này có khả năng chịu nhiệt và độ bền cơ học kém, dẫn tới chất lượng không ổn định, dễ bị hỏng.