Bảo vệ người tiêu dùng

CEG nhận thêm tin xấu sau khi cổ phiếu bị hạn chế giao dịch

DNVN - Theo quyết định của Thanh tra Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước, Công ty cổ phần Tập đoàn Xây dựng và Thiết bị Công nghiệp bị phạt 65 triệu đồng do vi phạm về công bố thông tin. Quyết định xử phạt đưa ra sau khi cổ phiếu của công ty này bị hạn chế giao dịch vào đầu tháng 4.

DNVN - Nhiệm kỳ qua, Hội bảo vệ quyền người tiêu dùng (NTD) đã tiếp nhận và giải quyết 63 vụ khiếu nại, hàng trăm vụ việc được tư vấn và giải quyết kịp thời, tổng giá trị hàng hóa sau giải quyết cho NTD trên 5 tỉ đồng, đồng thời phối hợp các cơ quan truyền thông, báo chí thực hiện phổ biến pháp luật đến các cơ sở kinh doanh.
DNVN - Thanh tra Sở Y tế TP Hồ Chí Minh cho biết, Công ty TNHH PVH Star, đơn vị chịu trách nhiệm và phân phối mỹ phẩm Hương Thị đã có hành vi: Kinh doanh mỹ phẩm ghi nhãn thiếu tên sản phẩm, số lô, ngày sản xuất và quảng cáo sản phẩm mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung.
DNVN - Trên nhiều trang mạng đang quảng cáo rầm rộ sản phẩm Cao Mụn Sâm Đỏ và Cốt Huyết Thanh của Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Kiệt Anh Khang (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) là sản phẩm trị mụn được nghiên cứu trên dược phẩm đến từ đông y, thống lĩnh thị trường trị mụn với nhiều đặc tính cực kì nổi bật.