Marcom

Quản lý mở: Xu hướng toàn cầu và bài học giá trị từ Golden Communication Group

DNVN - Những năm gần đây, thế giới chứng kiến làn sóng mạnh mẽ của những doanh nghiệp dám thay đổi tận gốc cách quản trị. Từ Haier (Trung Quốc), Bayer (Đức), đến những tổ chức nổi tiếng về tự quản như Buurtzorg (Hà Lan) hay Morning Star (Mỹ) đều rời bỏ mô hình quản lý truyền thống để tiến tới các mô hình mở, linh hoạt, minh bạch và trao quyền.

DNVN - Với thu nhập nằm ở mức trung bình cao đến cao tại các thành phố lớn cùng sức hấp dẫn của việc được trực tiếp tiếp xúc với những người có ảnh hưởng hoặc có vị trí cao trong xã hội, vị trí Chuyên viên tư vấn tài chính chuyên nghiệp tại các ngân hàng đã trở thành mục tiêu đáng chinh phục của nhiều bạn trẻ ngày nay.
DNVN - Mua hàng trực tuyến tại sàn thương mại điện tử Shopee hiện đang là hình thức được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Shopee thường xuyên tung ra rất nhiều mã giảm giá, ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng để có thể mua hàng giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ về mặt chất lượng.
DNVN - Logo được VinaPhone sử dụng chính thức và rộng rãi từ năm 2015 đến nay chỉ gồm có tên thương hiệu VinaPhone và một màu xanh dương duy nhất. Vì sao logo mới có thiết kế đơn giản, không sử dụng logo có hình ảnh 3 giọt nước tạo hình chữ V cùng slogan “Không ngừng vươn xa” đã gắn liền với VinaPhone từ năm 1997?