DNVN - Với 30 năm kinh nghiệm sản xuất Dấm gạo truyền thống, quy mô nhà xưởng ngày càng được mở rộng, chất lượng ngày một nâng cao. Dấm gạo Toàn Thắng mong muốn đưa sản phẩm sạch đến với người dân Việt Nam. Sản phẩm đã được xếp hạng 3 sao trong chương trình OCOP trên địa bàn quận Hai Bà Trưng năm 2023.
DNVN - Cuộc thi sáng tác “Khát vọng tầm cao mới cùng VietinBank” chính thức khởi động từ ngày 1/4/2023. Đây là hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 35 năm thành lập VietinBank (8/7/1988 – 8/7/2023). Tổng giá trị các giải thưởng của Cuộc thi lên tới gần 400 triệu đồng, trong đó giải đặc biệt trị giá 100 triệu đồng.
DNVN - CV của bạn được nhận và được nhà tuyển dụng gọi đi phỏng vấn. Như vậy, có thể nói bạn đã thành công được 30% trong quá trình xin việc. Phỏng vấn mới chính là bước quan trọng để nhà tuyển dụng đưa ra quyết định. Để tạo ấn tượng tốt nhất, đầu tiên bạn cần tránh các lỗi trang phục khi đi phỏng vấn sau đây.
DNVN - Không thể phủ nhận rằng CV sẽ có tính kết nối rất cao nếu có thể tạo được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng, đặc biệt là những bản CV tiếng Anh. Việc tạo nên một CV tiếng Anh xin việc “xịn sò” sẽ cần khá nhiều thời gian. Thế nên, thật đáng tiếc nếu hồ sơ xin việc tâm huyết của bạn bị loại do những lỗi cơ bản.
DNVN - Không phải tất cả mọi người đều được làm việc đúng với chuyên ngành của mình, đôi khi bạn rơi vào tình huống phải lựa chọn việc làm trái ngành. Vậy làm thế nào để xin việc hiệu quả khi có “vạch xuất phát” thua các ứng viên khác? Đừng nản lòng mà hãy tự tin thực hiện những điều sau.
DNVN - Liên đoàn FAEA đồng thuận tổ chức hội thảo FAEA-45 tại Hà Nội trong hai ngày 25-26/11/2022 với chủ đề “Phục hồi và tăng trưởng kinh tế ở các nước ASEAN sau đại dịch COVID-19 và trong bối cảnh nền kinh tế quốc tế có những biến động lớn”. Hội thảo là sự kiện đối ngoại quan trọng góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trong bối cảnh mới.
DNVN - 5 năm, chiến lược gia Tạ Văn Ba đã giảng dạy, đào tạo khoảng 200 khoá với gần 10.000 học viên từ các spa, thẩm mỹ viện khắp cả nước. “Thầy Ba Tracy” trở thành tên quen thuộc với những ai nuôi giấc mơ kinh doanh làm đẹp. PV Doanh nghiệp Việt Nam có buổi trò chuyện để hiểu thêm con đường khởi nghiệp đến thành công của anh.