Pháp luật

2 nhóm thanh niên "choảng' nhau loạn xạ, 1 người tử vong

(DNVN) - Chỉ vì một mâu thuẫn của cá nhân, hai nhóm thanh niên đã lao vào đánh nhau loạn xạ. Hậu quả, 1 người bị chém chết, 2 người khác bị đánh trọng thương.

Theo nguồn tin từ báo Thanh Niên, ngày 5/11, Công an Q.12 (TP.HCM) bàn giao Lưu Kiến Châu (55 tuổi, ngụ Q.6) cho Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.HCM thụ lý, điều tra về hành vi giết người.

Ảnh minh họa.

Liên quan đến vụ án này, cơ quan công an cũng lập hồ sơ xử lý Lê Khoa Luân (25 tuổi, ngụ Bến Tre) về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo nguồn tin từ báo An Ninh Thủ Đô, trước đó, do có mâu thuẫn với nhau từ trước, khoảng 19h tối 1/11 tại khu vực trước cổng công ty TNHH Mai Hợp Phát (đường Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, quận 12) xảy ra vụ ẩn đả giữa Châu và anh Phạm Trường Thành (SN 1983, trú tỉnh Đồng Tháp, tạm trú quận 12). 

Trong lúc ẩu đả, đối tượng Châu đã dùng hung khí tấn công, đâm anh Thành gục tại chỗ. Đúng lúc này, bạn của anh Thành, là Lê Khoa Luân đi đến ứng cứu bạn. Luân đã cầm hung khí tấn công, chém gây thương tích cho Châu và người đi cùng Châu là Tô Hoàng Thành (SN 1983, ngụ tỉnh Hậu Giang, tạm trú quận Thủ Đức).

Sau đó, anh Thành, Châu và Hoàng Thành được người dân và công an chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do thương tích nặng nên Trường Thành tử vong sau đó, hiện sức khỏe hai người còn lại đã bình phục.

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng công an đã có mặt để phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của những người liên quan, đồng thời tạm giữ Châu, Luân.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo