Khám phá

34 nghìn suất học bổng đã đến với học sinh trong 10 năm

(DNHN) Sáng nay 12/3, tại Văn Miếu Quốc Tử Giám – Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp cùng Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam – Vinamilk đã công bố chương trình quỹ học bổng “Vinamilk – Ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam và kỷ niệm 10 năm hành trình.

Trong 10 năm qua quỹ đã trao hơn 34 ngàn suất học bổng có giá trị hơn 19 tỷ đồng cho học sinh tiểu học có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện ở 63 tỉnh thành trên cả nước.

Buổi lễ có sự tham dự của ông Nguyễn Vinh Hiển – Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo và đại diện Công ty Cổ phần Vinamilk.

Trong năm học 2012 – 2013, Quỹ học bổng “Vinamilk – Ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam” sẽ tiếp tục trao 1000 suất học bổng, trị giá 1 tỷ đồng cho các em học sinh tiểu học có thành tích xuất sắc. Và mùa hè năm 2013 sẽ là mùa hè đầy ý nghĩa với các em học sinh khi được tận hưởng sân chơi kỷ niệm 10 năm Quỹ học bổng, được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Nguyễn Vinh Hiển – Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết: “Chương trình Quỹ học bổng Vinamilk – Ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam là sự phối hợp thành công giữa Bộ Giáo dục và Đào tạo và Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam – Vinamilk trong sự nghiệp phát triển giáo dục của nước nhà. Điều này không chỉ được thực hiện với sự đóng góp về mặt vật chất mà quan trọng hơn cả đó là bằng tâm huyết và những sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Vinamilk và tập thể những người làm chương trình. Tôi đánh giá cao sự nỗ lực và đóng góp của Vinamilk cho sự nghiệp xã hội hóa giáo dục”.

 

 

Như Trâm

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo