Doanh nghiệp - Doanh nhân

Doanh nghiệp Việt xây dựng thương hiệu qua thương mại điện tử

Trước sự cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường quốc tế, việc xây dựng thương hiệu bền vững và phát triển các ngành hàng thế mạnh qua thương mại điện tử xuyên biên giới trở thành yếu tố quyết định giúp doanh nghiệp Việt Nam vươn xa toàn cầu, nâng cao giá trị sản phẩm và mở ra cơ hội phát triển bền vững.

DNVN - Trong số 10 doanh nghiệp có mức lỗ trước thuế trên 100 tỷ đồng trong quý II năm nay có sự xuất hiện của Tổng công ty Phát điện 3 - Công ty Cổ phần (EVN Genco3, mã chứng khoán: PGV) với mức lỗ trước thuế 290 tỷ đồng.