Du lịch

30 giây quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam trên CNN

DNVN - Video clip có độ dài 30 giây, phát sóng trên kênh truyền hình và các nền tảng kỹ thuật số của CNN với mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch Việt Nam đến đông đảo du khách trên toàn cầu, ghi dấu ấn thương hiệu Việt Nam trong lòng bạn bè quốc tế.

DNVn - Chương trình văn hóa, nghệ thuật, du lịch và thể thao năm 2022 với chủ đề “Điểm đến an toàn – Nha Trang biển gọi” được xem là một trong những giải pháp để phục hồi và thúc đẩy hoạt động du lịch, thu hút du khách đến với tỉnh Khánh Hòa.
DNVN - Thời gian qua, Aqua City đã nổi lên như một điểm check in ở phía Đông TP Hồ Chí Minh và thu hút nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các travel blogger. Mới đây, loạt travel blogger Hà Trúc, Quỷ Cốc Tử, Tô Đi Đâu… đã đồng loạt “đổ bộ” đến đây để “săn” các góc chụp hình ấn tượng cũng như trải nghiệm khu đô thị đang được chú ý này.