Du lịch

30 giây quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam trên CNN

DNVN - Video clip có độ dài 30 giây, phát sóng trên kênh truyền hình và các nền tảng kỹ thuật số của CNN với mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch Việt Nam đến đông đảo du khách trên toàn cầu, ghi dấu ấn thương hiệu Việt Nam trong lòng bạn bè quốc tế.

DNVN - Báo cáo của Tổng cục Lâm nghiệp chia sẻ tại “Hội nghị thực trạng và giải pháp phát triển bền vững các Vườn quốc gia” ngày 12/8 nhấn mạnh: Tập trung hoàn thành Đề án phát triển du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, giải trí giai đoạn 2021-2030 các vườn quốc gia theo phương thức phù hợp với tiềm năng, lợi thế và điều kiện thực tế của từng vườn.
DNVN - Đến Quần thể Khu du lịch Quỷ Núi – Suối Ma Đà Lạt, du khách như lạc vào câu chuyện truyền kỳ mang đầy triết lý nhân sinh. Lạc vào khu vườn địa đàng có 2 kỷ lục Việt Nam độc đáo và nghìn lẻ một hoạt động vui chơi, trải nghiệm, điểm check-in xinh lung linh, khiến ai nấy đều muốn lưu giữ lại những tấm hình kỷ niệm để nhớ về.
DNVN - Theo dữ liệu từ công cụ theo dõi xu hướng thị trường của Google, lượng tìm kiếm quốc tế về du lịch Việt Nam đang tăng trưởng khoảng 50%-75%, mức tăng cao thứ 4 thế giới. TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Phú Quốc, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt, Phan Thiết, Huế, Quy Nhơn là những điểm đến được khách quốc tế tìm nhiều nhất.
DNVN - Từ ngày 3- 5/6, tại khu vực Quảng trường 2/4 và sân bóng Thanh niên (TP Nha Trang, Khánh Hoà) sẽ diễn ra các chương trình biểu diễn nghệ thuật, âm nhạc, thời trang mở đầu cho chuỗi 40 hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao, du lịch Nha Trang- Chào hè 2022.