Du lịch

30 giây quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam trên CNN

DNVN - Video clip có độ dài 30 giây, phát sóng trên kênh truyền hình và các nền tảng kỹ thuật số của CNN với mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch Việt Nam đến đông đảo du khách trên toàn cầu, ghi dấu ấn thương hiệu Việt Nam trong lòng bạn bè quốc tế.

DNVN - Lãnh đạo Sở VHTT&DL TP Cần Thơ gọi điện, hỏi thăm ông Lê Quốc Khánh, du khách đến từ Hà Nội (người bị một tài công tàu du lịch sách nhiễu, gây phiền hà khi tham quan du lịch trên địa bàn huyện Phong Điền vào hôm 8/4) và gửi lời xin lỗi, cảm ơn những góp ý của ông đối với ngành du lịch Cần Thơ.
Ngày 2/4, lễ ra mắt chính thức Sun Iconic Hub – hợp phần đầu tiên của Siêu tổ hợp Giải trí - Nghỉ dưỡng - Đầu tư Hon Thom Paradise Island đã diễn ra đầy ấn tượng, bùng nổ cảm xúc trong không gian sang trọng của khán phòng Sun Signature Gallery, Thị trấn Địa Trung Hải (Phú Quốc).
DNVN - Dự báo về nhu cầu nhân lực cho ngành du lịch tại Hội thảo “Khôi phục và phát triển nguồn nhân lực du lịch trong bối cảnh bình thường mới” sáng 2/4, bà Nguyễn Thanh Bình- Phó Vụ trưởng Vụ Khách sạn, Tổng cục Du lịch cho biết: Với số cơ sở hiện có, nếu đạt công suất trên 70% dự kiến, ngành du lịch cần có khoảng 520 nghìn lao động.
DNVN - Chia sẻ tại “Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Đắk Lắk tại Hà Nội” chiều 1/4, ông Thái Hồng Hà, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk khẳng định: Đắk Lắk ưu tiên kêu gọi các dự án du lịch sinh thái, xây dựng Đề án phát triển thương hiệu Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”.