Du lịch

30 giây quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam trên CNN

DNVN - Video clip có độ dài 30 giây, phát sóng trên kênh truyền hình và các nền tảng kỹ thuật số của CNN với mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch Việt Nam đến đông đảo du khách trên toàn cầu, ghi dấu ấn thương hiệu Việt Nam trong lòng bạn bè quốc tế.

Theo báo cáo nhanh, lượng khách đến Động Phong Nha- Sông Chày hang Tối Quảng Bình trong ngày 30/4 và mồng 1/4 đạt gần 70% so với thời gian chưa có dịch; Thiên Đường trong 2 ngày khoảng 2 ngàn khách; Công suất phòng ở khu nghỉ dưỡng Sun Spa công suất phòng đạt 100%, các khách sạn từ từ 3 sao đến 4 sao công suất đạt 80%...
DNVN - Với tinh thần lan tỏa tinh hoa văn hóa Nhật Bản tại Đà Nẵng, Tổ hợp dự án Mikazuki Spa & Hotel Resort hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm hết sức hấp dẫn cho người dân và du khách trong dịp hè này khi đến với Đà Nẵng, cùng chương trình giảm giá lên đến 30% đến hết ngày 31/05/2021.