Xã hội

Ăn bọ rầy rang rồi nôn ra máu, 3 người thương vong

(DNVN) - Trong mâm ăn có tô bọ rầy rang sẵn nên cả 3 người dùng ăn cơm cùng với canh cà chua. Một lúc sau 3 người liên tục nôn ra máu, 1 người chết, 2 người bị thương nặng.

Tin tức trên báo Công an TP. HCM, chiều ngày 21/4, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam xác nhận, vừa tiếp nhận bệnh nhân Phạm Phú Nhàn (46 tuổi), trú xã Tiên Mỹ, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) trong tình trạng nguy kịch do ngộ độc bọ rầy.

Ông Nhàn đang nguy kịch được điều trị tại bệnh viện. Ảnh báo Công an TP. HCM.

Theo đó, ngày 20/4, ông Nhàn đang ở nhà thì có 2 người bạn vào rủ cùng ăn bữa sáng. Sau đó, trong mâm ăn có tô bọ rầy rang sẵn nên cả 3 người dùng ăn cơm cùng với canh cà chua. Được một lúc sau, cả 3 liên tục nôn ra máu.

Ngay sau đó, người dân đưa 3 người đến Trung tâm Y tế huyện Tiên Phước cấp cứu. Do ngộ độc quá nặng, ông L. đã tử vong vào chiều 20/4. Riêng ông Phạm Phú Nhàn cũng bị nặng nên được đưa xuống cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Quảng Nam, còn Nguyên là người bị nhẹ nhất, hiện vẫn đang nằm điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Tiên Phước. Báo Người lao động thông tin.

Bác sĩ Trần Vũ Kiệt, Khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện đa khoa Quảng Nam, cho biết bệnh nhân Nhàn được nhập viện lúc 1h30 phút rạng sáng ngày 21/4 trong tình trạng nguy kịch, thận tổn thương (suy thận cấp), mạch yếu. Hiện bệnh nhân đang được chạy thân nhân tạo để lọc máu và chưa nói trước được điều gì.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo