Khám phá

Apollo Junior chương trình học tiếng Anh hiệu quả dành riêng cho trẻ em

(DNHN) Hiện nay, có rất nhiều phụ huynh học sinh quan tâm đến việc đầu tư cho con em mình theo học ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh. Và trung tâm tiếng Anh Apollo là lựa chọn, là sự tin cậy của nhiều bậc phụ huynh.

Để đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng nhiều và ngày càng cao của phụ huynh và học sinh. Sáng 14/4, Trung tâm Giáo dục và Ðào tạo Apollo chính thức giới thiệu Chương trình đào tạo tiếng Anh dành riêng cho trẻ em (Apollo Junior)  tại Trung tâm tiếng Anh Apollo English số 5 Liễu Giai – Ba Đình – Hà Nội.


Đây là một phần trong kế hoạch mở rộng quy mô hoạt động của Apollo, để có thể đón chào nhiều hơn nữa các bạn học viên yêu thích tiếng Anh. Và giúp học sinh Việt Nam tự tin hơn trong môi trường giao tiếp quốc tế.


Đến với cơ sở mới khang trang, cung cấp cho cả giáo viên và học sinh một không gian rộng rãi hơn cho các hoạt động học tập cũng như ngoại khóa. Các trang thiết bị hiện đại, đặc biệt là bảng tương tác hỗ trợ các giáo viên bản ngữ trong việc đổi mới bài giảng, áp dụng các phương pháp hiện đại vào bài giảng, qua đó học viện có thể học chủ động thông qua phương pháp LETS – Học tiếng Anh qua các môn học.


Cùng với ngôi trường mới, các trang thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp, Apollo không ngừng đổi mới các khóa học cũng như giáo trình mới nhất để các bạn học viên đạt được những kết quả cao nhất trong việc học tiếng Anh nói riêng và những mục tiêu lớn hơn trong cuộc sống.

 

 

Hồng Lĩnh

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo